Sunshine Center hé lộ yếu tố nào "độc lạ" trước khi mở bán tháng 7/2017

(PLO) - Đầu năm 2017, thông tin về một dự án BĐS dát vàng, đẳng cấp thượng lưu nhưng có giá bán chỉ tương đương các dự án cao cấp khác đã khuấy động thị trường BĐS Hà Nội.  Phải đến giữa tháng 6, chủ đầu tư dự án - Tập đoàn Sunshine Group mới chính thức hé lộ siêu phẩm Sunshine Center với thiết kế hoàn toàn khác biệt.
Sunshine Center – một sản phẩm BĐS kinh điển của Sunshine Group
Sunshine Center – một sản phẩm BĐS kinh điển của Sunshine Group

Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Phạm Hùng, nơi được mệnh danh là dải đất kim cương của Hà Nội. Từ Sunshine Center chỉ mất 5 phút để di chuyển đến Trung Tâm hội nghị quốc gia, và chỉ 500m là đến trục đường Xuân Thuỷ - Cầu Giấy dẫn thẳng vào trung tâm Hà Nội, nơi có tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội đang trong giai đoạn hoàn thiện...  

Đặc biệt, tuyến đường trên cao Mai Dịch đi Cầu Thăng Long với tổng mức đầu tư 3.113 tỉ đồng ngay gần dự án cũng đang được gấp rút hoàn thiện sẽ tạo sự thông thoáng đặc biệt từ Sunshine Center kết nối với khu đô thị Tây Hồ Tây...

Không chỉ tọa lạc tại vị trí kim cương, Sunshine Center còn mang thiết kế đẳng cấp xứng tầm. Lấy cảm hứng từ tòa tháp Trump Tower - tâm điểm của New York, dự án ghi dấu ấn bằng phong cách thiết kế đương đại với những nét chấm phá hoàng gia, quý tộc, thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Tòa nhà có thiết kế mặt kính tinh xảo cùng các chi tiết phù điêu mạ vàng tráng lệ. Không gian nghệ thuật theo trường phái cách tân, mang đến một khái niệm hoàn toàn khác biệt cho một cuộc sống danh giá, sang trọng thực thụ.

Sunshine Center với phong cách thiết kế đương đại, chấm phá nét hoàng gia, quý tộc
Sunshine Center với phong cách thiết kế đương đại, chấm phá nét hoàng gia, quý tộc

Đặc biệt, khối đế dự án sẽ hiện diện một trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất, xứng tầm “Tràng tiền Plaza thứ hai” ngay tại khu vực Mỹ Đình, có quy mô lên đến hơn 3.000m2 với khu vực sảnh được lát đá cẩm thạch sang trọng, nội dát vàng. Chỉ thẩm định và chọn lựa những nhãn hiệu nổi tiếng quốc tế để bán và trưng bày, đây sẽ là điểm đến của các thương hiệu xa xỷ trên thế giới như Cassina, Colombostile, Visionnaire, B&B Italia, Giorgetti, Gucci, Dolce &Gabbana, Bottega Veneta… đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm hàng hiệu chính hãng của giới nhà giàu. 

Chưa hết, đây còn là nơi trưng bày, bán đồ mỹ nghệ, đá quý, nữ trang cao cấp cũng sẽ là nơi trưng bày dàn siêu xe sang trọng như Rolls-Royce Phantom Dragon, Bentley, Maybach và nhiều dòng xe thương hiệu Mercedes khác.

Về các tiện ích nội khu, điểm nhấn đặc biệt của Sunshine Center là một bể bơi “chân mây” tuyệt đẹp với sàn tắm nắng rộng rãi, được thiết kế ở khoảng nối giữa hai tòa tháp. Thế giới thư giãn xa hoa trong lành giữa lưng chừng trời tạo nên nét quý phái điểm tô thêm cho vẻ tráng lệ của Sunshine Center. Cùng với đó, sân đậu trực thăng ngay trên nóc tòa nhà khẳng định đẳng cấp thượng lưu của mỗi chủ nhân tại Sunshine Center.

Các căn hộ Sunshine Center được thiết kế nội thất riêng cho mỗi chủ nhân sành điệu, lấy cảm hứng từ những căn hộ mang hơi hướng "nguyên thủ quốc gia" - chủ nhân của Trump Tower với những chi tiết dát vàng, ốp đá cẩm thạch theo phong cách hiện đại.  

Sống tại Sunshine Center, chủ nhân mỗi căn hộ sẽ có cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng tại những khách sạn 5 sao với khối tháp dịch vụ tiện nghi sang trọng được tích hợp ngay bên trong tòa nhà. Hàng trăm tiện ích giải trí cao cấp như khu tinh hoa ẩm thực, khu giải trí, khu spa sauna, phòng tập Gym – Yoga, phòng trà, phòng chiếu phim, nhà hàng Nhật – Mỹ… cùng các dịch vụ chuẩn 5 sao sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của cư dân thời thượng. 

Với thiết kế đẳng cấp, không gian sống xa hoa, Sunshine Center xứng đáng là siêu phẩm căn hộ chung cư dành cho giới sành điệu. Đăng ký mua ngay căn hộ Sunshine Center ngay trong đợt mở bán vào tháng 7 sắp tới, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư: Cam kết thuê lại căn hộ với giá từ 700-1000USD/tháng trong vòng 3 năm, các chính sách hỗ trợ tài chính có lợi nhất cho khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng (lãi suất 0%,ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà), gói Smarthome trị giá tương đương 3% giá trị căn hộ đối với khách hàng không vay và thanh toán theo tiến độ…

* Thông tin chi tiết của dự án: http://center.sunshinegroup.vn / Hotline: 19006077

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.
Ảnh minh họa.

Đừng tùy tiện với tài sản công

(PLVN) -Lời biện hộ của một bị cáo từng là Chủ tịch UBND 1 tỉnh phía Nam Trung Bộ, trong vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí” theo Điều 219 Bộ luật Hình sự, mà TAND tỉnh này đang xử, khiến dư luận bất ngờ.
Ảnh minh họa.

Xu thế không thể khác

(PLVN) - Ngày 15/1 vừa qua, trong văn bản báo cáo với Quốc hội, đại diện Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho biết có nhiều ý kiến đề nghị cần sớm áp mức thuế cao hơn với người có nhiều nhà, đất.
Phát triển đô thị đang dần trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triên kinh tế - xã hội.

Ưu tiên hoàn thiện thể chế để phát triển đô thị

(PLVN) - Quá trình đô thị hóa và phát triển đô thị đã và đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, hoàn thiện thể chế trong xây dựng và phát triển đô thị hiện được Bộ Xây dựng ưu tiên hàng đầu, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Bùi Hồng Minh nhấn mạnh tại Hội nghị thường niên Hiệp hội các đô thị Việt Nam tổ chức ở Lâm Đồng, chiều 19/1.