Xe hỏng ở Quảng Ninh, lái xe đường dài bị côn đồ hành hung

Xe hỏng ở Quảng Ninh, lái xe đường dài bị côn đồ hành hung
(PLO) - Đang ngồi ăn phở tại quán bên đường thì bất ngờ bi nhóm đối tượng cầm mã tấu, tuýp sắt, dao quắm truy sát, anh  Thành vội vàng tháo chạy nhưng bị vấp ngã nên bị nhóm đối tượng trên chém nhiều nhát. 

Ngày 25/5,  Cơ quan điều tra Công an thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết đã khởi tố và bắt khẩn cấp ba đối tượng Nguyễn Xuân Nam (SN 1995), Nguyễn Xuân Linh (SN 1988), Nguyễn Mạnh Hưng  (SN 1995) cùng trú tại TP.Cẩm Phả về hành vi cố ý gây thương tích. 

Trước đó, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại toàn bộ quá trình xảy vụ việc tại khu vực bến xe Cửa Ông  (TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh): Một nhóm đối tượng vác mã tấu, dao quắm, tuýp sắt truy sát một người đàn ông.

Mặc cho người này van xin, nhóm đối tượng không thương tiếc chém, xả dao liên tục đến khi người đàn ông gục tại chỗ rồi bỏ đi. Sự việc gây bức xúc dư luận.

Được biết, nạn nhân bị đánh hội đồng trong đoạn clip trên được xác định là anh Nguyễn Văn Thành (trú tại Nam Định) chủ nhân của xe Đức Lộc chạy tuyến Nam Đinh-Móng Cái. 

Trao đổi với Báo Pháp luật Việt Nam, anh Thành cho biết, khoảng 2 giờ sáng ngày 15/5, xe chở khách giường nằm chạy tuyến Nam Định- Móng Cái của anh đi qua khu vực  bến xe Cửa Ông (TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) bị hỏng nên dừng lại sửa chữa.

Tới 8 giờ sáng, anh Thành và phụ xe Lâm Thanh Tài (SN 1996) đang ngồi ăn thì có một chiếc xe ô tô 4 chỗ đi tới, từ trên ô tô một nhóm khoảng 4-5 người thân mình xăm trổ, cầm theo hung khi gồm dao quắm, mã tấu, tuýp sắt.

Những đối tượng này hô hét “chém chết chúng nó đi” sau đó lao về phía a Thành và phụ xe. Anh Thành bỏ chạy được một đoạn thì bị vấp ngã, nhóm đối tượng liên tục xả mã tấu, dao quắm vào anh Thành. Mãi đến khi thấy anh Thành gục xuống nằm bất động, nhóm đối tượng này mới bỏ đi.

Anh Thành được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh với nhiều vết thương trên cơ thể. Nạn nhân của vụ việc cũng cho biết thêm, trong nhóm đối tượng bước xuống xe hôm xảy ra vụ việc anh nhận diện được hai đối tượng Nam và  Linh là hai anh em trai, trú tại Cửa Ông.

Trước đó, nhiều lần anh Thành bị hai đối tượng này đe, dọa đánh vì cùng chạy trên một tuyến các xe khác mua dầu xe của hai anh em Nam, Linh bán, nhưng riêng xe anh Thành không mua nên chúng mới tổ chức đánh dằn mặt.

Năm 2015, hai đối tượng này cùng đàn em cũng đã từng chặn xe, đánh anh Thành tại khu vực huyện An Dương, TP.Hải Phòng.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng trên đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên ngày 16/5 cơ quan công an đã bắt được hai đối tượng Nam và Linh. Tới ngày 24/5 bắt thêm đối tượng Hưng. Cơ quan công an hiện tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và truy bắt những đối tượng còn lại./.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.