Xác định danh tính người phụ nữ bị trói chặt trôi trên sông ở Đà Nẵng

Bộ đồ hoa nạn nhân mặc
Bộ đồ hoa nạn nhân mặc
(PLO) - Người thân xác nhận thi thể nạn nhân là bà Văn Thị Thanh Nga (45 tuổi, ngụ đường Cao Bá Quát, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), chuyên cho vay tiền. 
Người thân nhân cho biết, bà Nga ra khỏi nhà từ chiều 20/6 và mất liên lạc sau khi đi khoảng 1 tiếng đồng hồ. 
Chồng bà Nga làm cho một công ty nước ngoài và đang trên đường về nước. 
Trước đó, khoảng 4h30 hôm nay, 21/6, người dân nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) tá hoả phát hiện một thi thể nổi trên sông, trong tư thế mặt úp xuống nước.

Nạn nhân là nữ giới (chưa rõ danh tính), khoảng 40-50 tuổi, cao khoảng 1m55, trên người mặc áo quần thun hình hoa văn...

Theo người dân địa phương, thời điểm phát hiện, tay và chân người phụ nữ này bị trói chặt bằng dây thép, mặt bịt lại bằng túi nylon màu đen.

“Khi chúng tôi phát hiện thi thể người phụ nữ này đang nổi ở bè cá nên đưa lên bờ rồi báo công an. Người này không có giấy tờ tùy thân, có thể mới tử vong không lâu”, một người dân nhà ở trước hiện trường chia sẻ.

Nhận được thông tin, sáng cùng ngày, lực lượng công an cũng đã có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin và trục vớt thi thể nạn nhân.

Một cán bộ khám nghiệm cho biết loại trừ nguyên nhân bà Nga tử vong do ngạt nước. Khu vực phát hiện thi thể bà Nga nước rất cạn.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.