Vàng, biển số xe ngũ quý Phúc XO dùng là... giả

Vàng, biển số xe ngũ quý Phúc XO dùng là... giả
(PLVN) - Hầu hết số vàng Phúc XO đeo đều là giả, mục đích chỉ để “câu view”

Ngày 12/4, Công an TP HCM đang tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi) và em trai là Trần Ngọc Tài (24 tuổi) để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. 

Zing đưa tin, tại cơ quan điều tra, Phúc XO khai nhận toàn bộ nón vàng, dây chuyền vàng đều là giả. Anh ta thấy người dân hiếu kỳ nên làm để thu hút sự chú ý, "câu view". Ngoài ra, dàn xe biển số ngũ quý thực chất cũng là biển số giả.

Bước đầu, cơ quan công an xác định những xe này (có cả xe mạ vàng) đều bị cà số khung, số sườn nên chưa thể xác định được chủ nhân, công an đã cho giám định. 

Biển số ngũ quý 66666, 77777... đều là biển số giả. Đối với chiếc ôtô Audi Trần Ngọc Phúc thường sử dụng được thuê với giá 700.000 đồng/ngày, Người lao động thông tin chi tiết.

Ngoài ra, ông Trần Văn Trí (bố Phúc XO) cũng thừa nhận: “Nó đeo để phục vụ việc phô trương, quảng cáo làm ăn chứ không có lừa gạt gì ai. Tôi cũng đã đến tận tiệm vàng để hỏi thăm thì biết phần đa số vàng đeo trên người nó đều là giả”.

Trước đó, ngày 10/4, phòng cảnh sát hình sự công an TP HCM phối hợp với các đơn vị có liên quan kiểm tra 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke của Phúc XO.

Qua kiểm tra, công an phát hiện gần 100 dân chơi gồm cả nam và nữ có biểu hiện “phê” ma túy nên mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Kết quả kiểm tra công an xác định có rất nhiều người dương tính với ma túy, trong đó có 30 nhân viên của quán karaoke trên.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.