Từ chối bạn tắm giúp, người đàn ông bị liệt mất mạng, mất cả 'của quý'

 Từ chối bạn tắm giúp, người đàn ông bị liệt mất mạng, mất cả 'của quý'
(PLO) - Không muốn tắm, từ chối sự giúp đỡ của bạn, người đàn ông bị liệt đã bị bạn mình tước đoạt mạng sống.

Ngày 19/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Trần Minh Tâm (38 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa) sau khi đối tượng này đến cơ quan công an đầu thú vì đã đánh chết ông Trần Văn Cầm (54 tuổi, ngụ cùng khu phố).

nguoi dan ong bi sat hai mat bo phan sinh duc trong nghia dia loi khai rung ron cua nghi can hinh 1
Nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào chiều 17/4, khi đi qua nghĩa địa Triều Châu (thuộc KP.3, phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa), người dân phát hiện thi thể ông Cầm nằm giữa các ngôi mộ nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định ông Cầm chết là do nhiều vết thương vào đầu, ngực và bộ phận sinh dục bị cắt đứt… Xác định đây là vụ án mạng, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Công an xác định, Tâm là đối tượng nghi vấn nên đã vận động gia đình đưa đối tượng đến cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Tâm thừa nhận mình chính là người đã gây ra cái chết cho ông Cầm. Theo đó, vào sáng cùng ngày, Tâm cùng với một số người dân địa phương đến khu nhà tang lễ của nghĩa địa Triều Châu để chơi. Sau đó, Tâm cùng một số người mua rượu về nhậu cùng với ông Cầm.

Nhậu xong, Tâm về nhà nằm nghỉ được ít phút thì quay lại chỗ ông Cầm ở để tắm cho ông này (do ông Cầm bị bại liệt). Tuy nhiên, khi Tâm yêu cầu đi tắm, ông Cầm đã chửi lại do không muốn tắm. Mặc dù vậy, Tâm vẫn bế ông Cầm đi tắm. Tắm xong, Tâm thay đồ cho ông Cầm thì tiếp tục bị ông này chửi tục.

Bực tức, Tâm đã dùng chân đạp vào người ông Cầm. Sau đó, kéo nạn nhân vào trong khu nghĩa địa tiếp tục dùng gạch, đá đánh vào đầu ông Cầm, làm nạn nhân bất tỉnh. Chưa dừng lại, Tâm còn dùng mảnh kính cắt bỏ bộ phận sinh dục của ông Cầm rồi bỏ về nhà.

Trên đường về nhà, Tâm có nói cho một số người dân địa phương rằng, ông Cầm đầy máu me còn nằm trong nghĩa địa, nhưng nhiều người không để ý. Đến chiều cùng ngày, khi mọi người phát hiện, thì ông Cầm đã tử vong./.

Đọc thêm

2 thanh niên bắt người trái pháp luật

Hiện trường vụ bắt người trái pháp luật.
(PLVN) - Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) mới ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Thái Nguyên Toàn (SN 1984) và Lê Trạc Phong (SN 1988) để điều tra về hành vi “Bắt người trái pháp luật”.

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Kiều Trang (SN 1988, ngụ Ấp 2, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai); Lưu Hoàng Sang (SN 1988, ngụ Khóm 2, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai) về tội “Tổ chức đánh bạc”; Đặng Minh Tuấn (SN 1997, ngụ Phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về tội “Đánh bạc”.

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.