Truy bắt 'nóng' nam thanh niên cướp tài sản của tài xế taxi

Đối tượng Đặng Văn Phước
Đối tượng Đặng Văn Phước
(PLO) - Ngày 10/1, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, vừa khám phá thành công vụ án và bắt được đối tượng có hành vi cướp giật tài sản của tài xế taxi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30 ngày 9/1, anh Lê Xuân Trường (SN 1993, ngụ tại phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) nhận yêu cầu đến khu vực đường Đinh Dậu (thuộc quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) để đón khách. Khi đến khu vực trên, anh Trường gặp một nam thanh niên yêu cầu chở đến đường Sư Vạn Hạnh (thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Nam thanh niên tiếp tục yêu cầu anh Trường lái xe vào các con hẻm nhỏ nằm trên đường Sư Vạn Hạnh.

Khi đến một khu vực vắng người qua lại, nam thanh niên yêu cầu dừng xe và hỏi số tiền cước cần thanh toán. Sau khi được trả lời, nam thanh niên nói rằng không mang tiền theo người và muốn tự vào nhà lấy, nhưng anh Trường vì sợ khách “xù” tiền nên không đồng ý, nam thanh niên chuyển sang hỏi mượn anh Trường điện thoại để gọi điện thoại cho người thân mang tiền ra thanh toán. 

Anh Trường đồng ý và đang cầm điện thoại mở khóa, bất ngờ đối tượng thanh niên giật lấy điện thoại rồi nhanh chóng bỏ chạy vào đoạn đường tối, trốn thoát. 

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Đội CSHS triển khai các biện pháp nghiệp vụ, truy tìm đối tượng phạm tội. Ngay trong đêm, lực lượng trinh sát tiến hành rà soát các đối tượng hình sự, đối tượng nghi vấn tại địa bàn.

Tới sáng hôm sau, lực lượng trinh sát phát hiện được 1 đối tượng nghi vấn có các đặc điểm dáng giống với các đặc điểm theo miêu tả của người bị hại. 

Khoảng 9h ngày 10/01, lực lượng trinh sát bắt được đối tượng đang lẩn trốn trên địa bàn, tên Đặng Văn Phước (SN 2000, ngụ tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng). Qua đấu tranh tại cơ quan công an, đối tượng Phúc đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm minh đối tượng theo quy định pháp luật.

Tin cùng chuyên mục

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.