Triệu tập 4 người trong nghi án đánh ghen, dội nước mắm ở Thanh Hoá

(PLO) - Ngày 15-6, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hoá cho biết cơ quan điều tra đã triệu tập 4 người liên quan đến vụ nghi đánh ghen rồi quay clip tung lên mạng tại phố Cao Thắng để điều tra làm rõ hành vi làm nhục người khác. 

Cơ quan điều tra cũng đã nhận đơn, ghi lời khai của bị hại, thu thập thông tin để làm rõ vụ việc.

Trước đó, đêm 12-6, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh ghi lại cảnh 1 cô gái được cho là bị đánh ghen lột quần áo trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá. Không chỉ thế, các đối tượng còn rạch mặt, dùng mắm tôm, nước mắm dội lên người nạn nhân.

Được biết, nạn nhân là chị Lê Thị G, trú ở phường Trường Thi, TP Thanh Hoá. Chị G là chủ một spa ở phố Cao Thắng, đã có chồng, con. Chồng chị G đang làm ăn ở Hà Nội. Sau khi chị G bị hành hung, chồng chị đã về Thanh Hoá chăm sóc vợ.

Nạn nhân được chồng chăm sóc tại bệnh viện.
Nạn nhân được chồng chăm sóc tại bệnh viện.

Theo trình bày của nạn nhân, chị khẳng định bản thân không có "quan hệ ngoài luồng" với ai. Chị nghi ngờ bị tấn công do cạnh tranh trong làm ăn.

Trong đơn gửi cơ quan Công an, chị G cho biết, khoảng 20h30 ngày 12-6, chị bước ra từ tiệm làm tóc ở đường Cao Thắng, phường Lam Sơn. Trong lúc dắt xe ra về, chị bị một nhóm người tấn công, đánh đập. Họ còn dùng kéo và dao lam xé rách và lột quần áo trên người, đổ nước mắm, bột ớt lên cơ thể và làm nhục chị ngay trên đường phố có rất đông người qua lại.

Theo nạn nhân, trong lúc bị đánh đập và làm nhục, chị có nhận ra 3 người phụ nữ. Những người khác chị không biết tên. “Nhóm người này đã hành động rất dã man, dùng hung khí nguy hiểm và phạm tội có tổ chức. Tôi đề nghị xử lý nghiêm nhóm người trên để bảo vệ sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của tôi cũng như bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật. Tôi xin cam đoan những lời trình bày của tôi là đúng và chịu trách nhiệm trước pháp luật", chị G viết trong đơn.

Chị G cũng phủ nhận hoàn toàn thông tin mình có "quan hệ ngoài luồng" và bị đánh ghen. Chị nghi ngờ việc mình bị tấn công xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và "đối thủ" cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của bản thân.

Người thân của chị G cho biết sau khi vụ việc xảy ra, mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo. Có tài khoản nói rằng chị G là mẹ đơn thân và có "quan hệ ngoài luồng" với người đàn ông khác đã có vợ. Người thân khẳng định những thông tin này là vu khống, bịa đặt và hạ uy tín của tiệm Spa mà chị G đang làm chủ.

Hiện tại, cơ quan công an đã xác định những người tham gia vụ đánh ghen trên, đồng thời đang làm rõ nguyên nhân. “Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Qua tài liệu thu thập được thì có đủ căn cứ để xử lí hành vi làm nhục người khác” – Đại tá Nguyễn Chí Phương cho biết.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.