Tìm thấy thi thể bị đổ bê tông nghi là nạn nhân TMV Cát Tường

(PLO) - Sáng nay 18/7, một số người dân làng chài Vân Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một chiếc bọc đựng xác người đang phân hủy. Hiện tại thi thể trong bọc đang được nhiều người nghi là của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Khoảng 9h sáng nay 18/7, những người dân chài bến đò Vân Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km. Nạn nhân trong túi bọc mặc áo hoa chấm tím, quần đen, có nhiều đặc điểm nhận dạng giống với nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường bị mất tích hồi tháng 10 năm 2013.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm phát hiện ra xác chết, thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra. Xác chết được bọc gói, có đổ bê tông bên trong. Nếu đây là xác chị Huyền thì tình tiết này vô cùng quan trọng để kết tội bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và đồng phạm.

Sau khi nhận được tin báo cơ quan điều tra đã có mặt kịp thời cùng với người nhà chị Lê Thị Thanh Huyền. Theo đại diện gia đình chị Huyền, do thời gian mất tích xảy ra quá lâu cùng với việc xác chết phát hiện không đầy đủ nên vẫn chờ kết luận cuối cùng để giám định ADN. Tuy nhiên linh tính và dự cảm đã cho thấy đây đúng là thân nhân của gia đình họ.

Hiện tại khu vực bến đò Vân Đức đã được phong tỏa để phục vụ cơ quan điều tra.
PLVN tiếp tục cập nhật.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.