Tiếp viên xinh đẹp không mặc đồ, tắm tiên với quý ông

(PLO) -  Tiếp viên cho biết với gói 2 triệu, các quý ông sẽ được các tiếp viên xinh đẹp không mặc đồ kích dục, tắm tiên để mang lại cảm giác mới lạ.

Vào khuya 2/8, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá- Xã hội TP.HCM  bất ngờ kiểm tra cơ sở massage Thành Nguyên nằm trên P.Bình Trị Đông B (Q. Bình Tân, TP.HCM).

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nhiều phòng các tiếp viên nữ đang trong tình trạng không mảnh vải che thân và có hành vi kích dục cho khách.

Tiep vien xinh dep khong mac do, tam tien voi quy ong
Nhiều quý ông chi tiền triệu để tắm tiên cùng những nữ tiếp viên (Ảnh CA.TPHCM)

Qua lấy lời khai, các nữ tiếp viên của cơ sở này cho biết khi có khách đến massage sẽ được mời chào mua các gói từ 1 triệu đến 2 triệu đồng để được thư giãn và vui vẻ.

Trong đó, với gói 2 triệu đồng, các “quý ông” sẽ được 2 nữ tiếp viên xinh đẹp trong tình trạng khỏa thân kích dục và cùng “tắm tiên” để mang đến cảm giác…. “mới lạ”.

Sau đó lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra cơ sở massage Hồng Gấm cũng bắt quả tang 2 phòng có tiếp viên nữ đang kích dục cho khách.

Cuối buổi kiểm tra, đoàn liên ngành đã lập biên bản với chủ những cơ sở này các lỗi như không ký hợp đồng lao động với nhân viên, sử dụng các hình thức khiêu dâm kích dục để kinh doanh…

Tiep vien xinh dep khong mac do, tam tien voi quy ong
Những hình thức massage kích dục biến tướng ngày càng nở rộ ( Ảnh CA.TPHCM)

Trước đó khuya 20/7, Đoàn 2 Liên ngành Văn hoá xã hội kết hợp cùng Đội 6 Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TPHCM đã bắt quả tang nhân viên "tắm tiên", kích dục cho khách tại cơ sở massage Thuý Hường nằm trên đường Lương Đình Của, phường Bình An, quận 2, TPHCM.

Tại 4 phòng VIP của cơ sở này, cảnh sát phát hiện nhiều trường hợp nữ nhân viên đang khỏa thân tắm cùng với khách nam và kích dục cho khách.

Các nữ tiếp viên cho biết cho biết, khi các quý ông đến thì phải mua vé tại quầy lễ tân với giá 600 ngàn đồng.

Sau khi được các nhân viên khỏa thân tắm cùng và kích dục, khách phải "boa" thêm ít nhất là bằng với giá vé, tương đương 600 ngàn đồng. Số tiền "boa" đó nhân viên phải chia cho chủ 50%.

Đọc thêm

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.

Trộm hơn 250 triệu đồng rồi mang gửi ngân hàng

Công an làm việc với Phạm Văn Hiếu.
(PLVN) - Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hiếu (SN 1996, trú tại phường Thuận Hòa, thành phố Huế) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Bắt giữ nhóm đối tượng nghi liên quan đến "nước vui"

Tang vật vụ việc
(PLVN) - Cơ quan Công an thu giữ 08 gói bột các loại có trọng lượng khoảng 3kg (gồm C sủi, bột màu, tinh dầu, trong đó có khoảng 0,5kg thành phẩm nghi có chất ma tuý). Ngoài ra, phát hiện, thu giữ 01 khẩu súng, 19 viên đạn cùng nhiều đồ vật dùng để pha chế “nước vui”...

Bố đẻ tố cáo con gái bị bố dượng xâm hại

(ảnh minh hoạ)
(PLVN) - VKSND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Tiến Viên (SN 1978, trú xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Điều 142 BLHS.

Long An: Mang tiền án, 2 đối tượng vẫn làm “đạo chích”

Đối tượng Dương Thanh Lành và Phạm Thế Vinh (phải) tại cơ quan Công an
(PLVN) - Khi đi ngang nhà bà D.T. T.A, phát hiện không ai ở nhà nên Lành ngồi cảnh giới, Vinh cạy các thanh nhôm ở cửa sổ, đột nhập vào nhà lấy trộm 01 điện thoại di động, 01 sợi dây chuyền, 01 chiếc vòng, 01 chiếc nhẫn, 02 đồng hồ và nhanh chóng tẩu thoát, đem bán lấy tiền tiêu xài.