Tiếp tục tìm kiếm phần thi thể của nữ tiểu thương bị chặt xác vứt trên dòng suối

Tiếp tục tìm kiếm phần thi thể của nữ tiểu thương bị chặt xác vứt trên dòng suối
(PLO) - Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm phần thi thể của nữ tiểu thương. Nghi can vụ án hiện đã tự vẫn.

Vào trưa 13/2, chị  Lê Thị Xuân (49 tuổi, trú xã Cuôr Nia, H. Buôn Đôn, Đắc Lắc) đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một người đàn ông ngỏ ý muốn bán tiêu. Sau khi thỏa thuận giá cả, chị Xuân điều khiển xe máy màu xanh đến khu vực đập tràn, làng Tày trên địa bàn xã rồi mất tích sau đó.

Ngay sau đó, vụ việc được báo lên cơ quan công an. Các biện pháp tìm kiếm đã được triển khai. Chiều 20-2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng CSĐTVTTXH CA tỉnh Đắc Lắc,  cho biết: Khoảng 15 giờ cùng ngày, trong lúc tìm kiếm tại đoạn suối chảy qua địa phận thôn 1 và thôn 8, xã Ea Mnang (H. Cư Mgar, Đắc Lắc), lực lượng CA địa phương đã phát hiện một bao tải (bốc mùi hôi thối) rất khả nghi nên đã báo cho lực lượng nghiệp vụ CA tỉnh Đắc Lắc.

CA tỉnh Đắc Lắc đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào hiện trường tiến hành công tác khám nghiệm, phát hiện bên trong là phần thi thể của chị Xuân. "Trong chiếc bao tải chỉ có phần thân và đầu của nạn nhân", Đại tá Bôn nói.

Cùng với công tác khám nghiệm tử thi, lãnh đạo CA tỉnh Đắc Lắc đã chỉ đạo cho nhiều trinh sát cùng chó nghiệp vụ tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Cho đến 19 giờ ngày 20-2, lực lượng công an vẫn tiếp tục khám nghiệm và truy tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân. 

Sáng 21/2, đại tá Nguyễn Văn Bôn, cho biết tối 20/2, cơ quan chức năng đã khám xét nhà nghi can của vụ án là Nông Văn Kỳ (24 tuổi, ngụ xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn).

Tại nhà Kỳ, cơ quan chức năng tìm thấy một chiếc bông tai của nạn nhân Lê Thị Xuân (49 tuổi, ngụ cùng xã) ngay cửa bếp. Cơ quan chức năng đã điều động chó nghiệp vụ vào cuộc để tìm thêm các vật dụng của nạn nhân nghi cất giấu nhà Kỳ.

Trước đó, trong quá trình điều tra, trinh sát cũng phát hiện tại nhà Kỳ một số vật dụng như dây chuyền vàng, sổ ghi chép mua bán, dép, nón bảo hiểm… của nạn nhân cất giấu tại đây nên mời nghi can lên làm việc. 

Theo xác minh ban đầu của cơ quan điều tra, số điện thoại gọi cho chị Xuân vào chiều 13/2 đến mua hàng cũng chính là số nghi can Kỳ thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, khi được cơ quan chức năng mời lên thì đến khoảng 19h30 ngày 19/2, nghi can này đã uống thuốc cỏ tự tử tại nhà.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.