Tạm đình chỉ cô giáo đánh học sinh tím tay vì không làm bài tập

Tạm đình chỉ cô giáo đánh học sinh tím tay vì không làm bài tập
(PLO) - Trường tiểu học Mễ Trì (Nam Từ Liêm - Hà Nội) đã quyết định tạm đình chỉ cô giáo đánh học sinh tím tay chỉ vì không làm bài tập.

Giáo viên bị tạm đình chỉ đứng lớp là cô Trâm - giáo viên chủ nhiệm lớp 5C, nơi có học sinh bị cho là không làm bài tập, nên cô giáo đã đánh đến bầm tím cánh tay.

Quyết định tạm đình chỉ việc đứng lớp của cô Trâm được đưa ra vào chiều nay 26/4. Được biết, nhà trường cũng đã bố trí một giáo viên khác đứng lớp thay cô Trâm. Lớp do cô Trâm chủ nhiệm đang chuẩn bị vào thời kỳ thi cuối năm - năm cuối của bậc tiểu học nên việc dạy và học rất quan trọng. 

Theo thông tin từ phía nhà trường, vẫn chưa có hình thức kỷ luật cuối cùng đối với cô Trâm, mà còn chờ thông tin xác minh, điều tra và kết luận của các cơ quan chức năng. 

Trước đó, như PLVN đã đưa tin: Những hình ảnh cánh tay của một cháu bé bị bầm tím được lan truyền trên mạng xã hội với những dòng trạng thái bức xúc.  

Theo chủ nhân của những trang facebook này, cháu bé là học sinh lớp 5 của trường tiểu học Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Chỉ vì không làm bài tập về nhà mà cháu đã bị cô giáo đánh bầm tím cánh tay.

Vết bầm tím trên cánh tay học sinh bị cô giáo đánh chỉ vì không làm bài tập - ảnh facebook
Vết bầm tím trên cánh tay học sinh bị cô giáo đánh chỉ vì không làm bài tập - ảnh facebook

PV báo Infonet đã xác minh thông tin tại trường Tiểu học Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), thầy Nguyễn Minh Tiệp -  Hiệu trưởng trường Tiểu học Mễ Trì cho hay: “Vừa qua, trong buổi học ngày 21/04 em N.B.Y học sinh lớp 5C của trường bị cô Trâm - giáo viên chủ nhiệm của cháu - đã dùng thước đánh vào tay cháu.

Sau khi biết thông tin, nhà trường đã yêu cầu giáo viên báo cáo lại vụ việc. Cô Trâm cho biết, lúc đầu cô kiểm tra bài tập của em N.B.Y.  Em học sinh này chưa làm bài tập về nhà nhưng lại nói là làm rồi. Sau đó em mới nhận lỗi là mình chưa làm.Quá tức giận giáo viên đã dùng thước đánh vào tay em.

"Sự việc vừa xảy ra, cô giáo cũng đã làm báo cáo gửi ban giám hiệu nhà trường và nhận ra hành động của mình như thế là sai" - thầy Hiệu trưởng cho PV biết thông tin.

Thầy hiệu trưởng cũng cho biết thêm: Để ổn  định tâm lý học sinh, ngay hôm sau, cô Trâm cũng với ban giám hiệu đã có cuộc gặp gỡ với gia đình học sinh. Tại buổi gặp gỡ này, giáo viên của nhà trường đã chủ động xin lỗi gia đình và nhận được sự cảm thông từ phía gia đình. Hiện tại, học sinh cũng đã ổn định tâm lý và đi học bình thường./.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.