Rúng động Yên Bái: Cha cưỡng hiếp hai con gái ruột

Tuấn bị công an huyện Trấn Yên áp giải để điều tra về hành vi thú tính đối với 2 con gái ruột.
Tuấn bị công an huyện Trấn Yên áp giải để điều tra về hành vi thú tính đối với 2 con gái ruột.
(PLO) - Vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Ban đầu, đối tượng khai nhận đã hiếp dâm cô con gái lớn (16 tuổi) và nhiều lần sàm sỡ con gái thứ 2 (10 tuổi).

Báo Công an TP HCM dẫn lời ông Trần Quang Trung - Chủ tịch UBND xã Báo Đáp cho biết, người cha đồi bại trên hiếp dâm và sàm sỡ 2 con gái ngay tại nhà mình trong thời gian dài.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, trú thôn 3, xã Báo Đáp) là cha đẻ của 2 nạn nhân là Nguyễn Thị P. (SN 2000) và Nguyễn Thị O. (SN 2006).

Nhân những lúc vợ vắng nhà Tuấn đã thực hiện hành vi thú tính với cháu P., sau đó thường xuyên có hành động quấy rối bộ phận nhạy cảm của O.

Thấy con có biểu hiện khác thường, gặng hỏi mãi mẹ các cháu là chị Trần Thị T. mới phát hiện ra tội ác tày trời của người được gọi là chồng, là cha trong gia đình mình. Gia đình & Xã hội phản ánh, mặc dù rất đau đớn và lo sợ nhưng phải mất rất nhiều thời gian, hai cháu mới thú nhận bị bố giở trò đồi bại, vì bị Tuấn đe dọa.

Sau khi phát hiện sự việc, chị T. cùng những người thân trong gia đình đã họp bàn và yêu cầu ông T. phải cam kết từ nay không được xâm hại các con. Tuy nhiên, anh trai chị T. không đồng ý với cách giải quyết này và báo sự việc lên công an xã.

Tối 28/8, công an xã đã triệu tập Tuấn lên trụ sở để lấy lời khai. Đến sáng 29/8, công an huyện Trấn Yên đã ra lệnh tạm giữ đối tượng và áp giải về cơ quan điều tra.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.