Quảng Nam: Nhóm côn đồ hành hung nhân viên xe giường nằm Quy Nhơn- Đà Nẵng

Hình ảnh hành hung nhân viên xe giường nằm tuyến cố định Quy Nhơn- Đà Nẵng
Hình ảnh hành hung nhân viên xe giường nằm tuyến cố định Quy Nhơn- Đà Nẵng
(PLO) - Ngày 24/7 , Cơ quan CSĐT Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, đã tiếp nhận đơn và đang  điều tra, làm rõ các hành vi của nhóm đối tượng hành hung nhân viên xe giường nằm 77B-019.94 (tuyến cố định Quy Nhơn-Đà Nẵng).

Hiện tại, nhân viên tên Hoàng A. phải nhập viện Bệnh viện đa khoa Bình Định cấp cứu. Sự việc xảy ra vào khuya ngày 23/7, tại đoạn ngã ba đường tránh Vĩnh Điện (TX.Điện Bàn, Quảng Nam), khu vực Vinahouse.

Theo đơn trình báo của anh A. thời điểm này xe giường nằm BKS 77B 019.94, vận chuyển khách từ Đà Nẵng và Bình Định theo lộ trình, chuẩn bị cho xe dừng đón khách khu vực khu vực ngã ba nêu trên.

Anh A. cho biết, vị trí này không cấm dừng đỗ nên nhiều phương tiện hẹn khách hàng lên xuống. Tuy nhiên, khi xe anh vừa đánh xi-nhan, chạy chậm để dừng đón khách, bất ngờ bị một thanh niên chạy theo đạp vào hông xe.

Hình ảnh anh Hoàng A. sau khi hành hung
Hình ảnh anh Hoàng A. sau khi hành hung

Phát hiện tiếng động, tài xế xe khách BKS 77B-019.94 báo cho các nhân viên, phụ xe. Phía dưới, đối tượng này tiếp tục nhảy lên đạp và dùng tay đập mạnh vào thùng xe. Sau đó, thanh niên mặt bặm trợn chạy lên trước cửa liên tục chửi bới, hăm dọa.

“Vì khách điện thoại đặt vé nên tôi mở cửa để đón lên xe. Xe vừa mở, nam thanh niên vẫn liên tục chửi rủa. Tôi hỏi lại “có chuyện gì vậy anh?”, anh này chụp lấy cà vạt và kéo tôi xuống xe đánh đấm liên tục vào đầu, mặt khiến mọi người không kịp phản ứng”, anh A. nêu trong đơn

Chưa hết, từ trong chòi sân của Vinahouse, có 3 đối tượng chạy ra và tiếp tục đánh đấm anh A. Tình thế cấp bách, anh Thảo là lái xe thứ 2 trên xe khách 77B-091.94 xuống can ngăn cùng bị các đối tượng này túm áo đánh liên tiếp vào đầu, lưng...

Thương tật của anh A. được BS cho đơn thuốc
Thương tật của anh A. được BS cho đơn thuốc

Anh A. thuật thêm, trong số 4 thanh niên đánh đập có hai người, một cầm mã tấu, một cầm thanh gỗ tiếp tục đập xe khi mọi người được chạy lên xe và đóng kín cửa lại. Các đối tượng sau đó tiếp tục đi vòng quanh xe, găm mã tấu vào biển số xe, bẻ cần gạt nước xe, đập vào kính xe, chửi bới và tìm cách xông vào trong xe. Thậm chí, khi chúng tôi cho xe chạy, nhóm đối tượng dùng xe máy cùng hung khí là một thanh đao dài đuổi theo cúp đầu xe…

Anh A. được sơ cứu trên xe khách và tiếp tục hành trình cùng xe 77B-019.94 về Bến xe Quy Nhơn (Bình Định) khoảng 5 giờ sáng ngày 24/7. Sau đó, nhà xe đưa anh A. nhập viện cấp cứu. Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Bình Định chẩn đoán anh A. bị đa chấn thương đầu, mặt, mắt bầm tụ, tinh thần bị tác động mạnh...

Theo anh A, trước nay bản thân không hề có mâu thuẫn với  ai hoặc các đơn vị vận tải hành khách khác. Sự việc trên hết sức bất thường, các đối tượng hành hung rất manh động, côn đồ, coi thường tài sản và tính mạng của người khác.

PLVN sẽ tiếp tục thông tin vụ việc./.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.