Phát hiện xác nam thanh niên chết trên bờ đê

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
(PLO) - Khoảng 16h ngày 30/9, người dân xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc hoảng hốt khi phát hiện một xác chết trên bờ tả đê sông Phó Đáy, chảy qua địa phận xã Đồng ích, Lập Thạch, Vĩnh Phúc. 
Nạn nhân được xác định là anh Trần Quang Hào có địa chỉ thường trú tại (khu 5, xã Đình Chu, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc). Hào mới đi tù về vì tội danh chứa chấp gái mại dâm. 
Theo người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, một người dân khi đi trên đê tả sông Phó Đáy bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm gục trên bờ đê. Sau đó người dân đã hô hoán và thông báo với chính quyền địa phương. 
Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, công an xã Đồng Ích đã có mặt đến bảo vệ hiện trường, nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Lập Thạch để tiến hành điều tra làm rõ. 
Qua quá trình khám nghiệm tử thi, được biết trên người nạn nhân có rất nhiều vết thương nghiêm trọng, gò má bị vỡ, vùng gáy tổn thương nặng. 
Người dân cho biết, gần hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể có một chiếc xe máy Wave bị bỏ lại tại đường 36 cách vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân gần 5km. Hiện chiếc xe đã được đưa về trụ sở Công an huyện Lập Thạch để điều tra.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.