Phát hiện thi thể người đàn ông dưới hồ điều hoà với nhiều vết đâm

Phát hiện thi thể người đàn ông dưới hồ điều hoà với nhiều vết đâm
(PLVN) - Lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra làm rõ một thi thể người đàn ông tử vong dưới hồ điều hòa Văn Miếu (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) trên bụng và cổ có nhiều vết đâm, nghi bị sát hại.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng ngày 27/5, trong lúc đi tập thể dục tại khu vực hồ điều hoà Văn Miếu (TP Bắc Ninh) người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông dưới hồ.

Được biết, nạn nhân sinh năm 1969 là người ở địa phương, qua kiểm tra trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương ở bụng và cổ. Sau khi vụ việc xảy ra người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng.

Trao đổi với PV, ông Trần Đức Thiện, Chủ tịch UBND phường Đại Phúc(TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. Bước đầu xác định nạn nhân tên Đậu là người địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức quan điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.