Phát hiện thi thể đàn ông ngồi chết trong nhà hoang

Phát hiện thi thể đàn ông ngồi chết trong nhà hoang
(PLO) - Một thi thể nam giới trong tư thế ngồi bốc mùi, đang trong tình trạng phân hủy được người dân phát hiện trong ngôi nhà hoang bên cạnh cánh đồng.
Sáng ngày 7/7, trong lúc đi làm đồng thì người dân xã Khánh Thành, (huyện Yên Thành, Nghệ An) hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trước đó trong tình trạng đang phân hủy. Nơi phát hiện thi thể người đàn ông là trong ngôi nhà hoang nằm cạnh Quốc lộ 7, thuộc địa phận xã Khánh Thành. Sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương và công an. 
Nơi phát hiện thi thể người đàn ông chết trong tư thế ngồi
 Nơi phát hiện thi thể người đàn ông chết trong tư thế ngồi
Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Đức Đại (36 tuổi, ở xóm 5, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Theo người dân chứng kiến vụ việc thì họ nghe mùi bốc lên tại khu vực xảy ra vụ việc, sau khi tìm kiếm thì thấy nạn nhân tử vong trong tư thế ngồi, thi thể đang phân hủy, ngôi nhà nơi phát hiện lâu nay không có người sinh sống. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.