Nữ tiếp viên khỏa thân massage cho khách VIP tại TP HCM

Hai nữ tiếp viên bị đoàn liên ngành bắt quả tang khi đang kích dục cho khách
Hai nữ tiếp viên bị đoàn liên ngành bắt quả tang khi đang kích dục cho khách
(PLO) - Ập vào kiểm tra cơ sở massage ở huyện Hóc Môn, cảnh sát phát hiện các nữ tiếp viên khỏa thân kích dục cho khách. 

Ngày 6-5, Đoàn 2 Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM cho biết đang phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an TP HCM lập hồ sơ xử lý cơ sở massage trên địa bàn huyện Hóc Môn hoạt động kinh doanh kích dục.

(Clip Vnexpress)

Theo thông tin chi tiết trên báo Công an: Trước đó vào khoảng 21 giờ ngày 5-5, Đoàn 2 phối hợp cùng PC45 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính cơ sở Phụng Thủy, tại địa chỉ số 86A đường Lê Văn Khương (ấp 5, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn).

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn liên ngành bắt quả tang hai nữ nhân viên trong tình trạng khỏa thân đang kích dục cho hai vị khách nam ở phòng số 6 và số 7. Ngoài ra, nhiều nữ tiếp viên khác cùng đang ngồi ở sảnh chờ đến lượt phục vụ cho khách.

Qua làm việc với đoàn kiểm tra, các nữ tiếp viên cho biết được nhận vào làm việc nhưng không có hợp đồng lao động và không được trả lương mà chỉ sống bằng tiền bo của khách. Nhiệm vụ của các nữ tiếp viên này là sẵn sàng khỏa thân kích dục chiều khách khi có yêu cầu.

Để nhận được sự phục vụ của các nữ tiếp viên này, các quý ông phải mua vé vào cửa với giá 150 ngàn đồng/người. Khi vào phòng, các nữ tiếp viên thường mồi chai kích dục với giá 150-200 ngàn đồng/ lượt. Trung bình mỗi tiếp viên làm việc ở đây tiếp 3-5 khách mỗi ngày. Đáng nói, các nữ tiếp viên còn cho biết sau mỗi ngày làm việc phải trích lại 5-10% số tiền kiếm được để trả cho chủ cơ sở gọi là tiền phí, hoa hồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.