Nữ sinh ném con từ tầng 31 từng thi Hoa khôi, 'tình trường' phức tạp

Nữ sinh ném con từ tầng 31 từng thi Hoa khôi, 'tình trường' phức tạp
(PLO) - Hai tuần nay V.A không đi học và có nhờ bạn xin nghỉ ốm giúp. Việc nữ sinh mang bầu giáo viên chủ nhiệm và các bạn không hay biết.

Cơ quan điều tra xác định, cô gái ném con sơ sinh từ tầng 31 chung cư Linh Đàm là Đ.T.V.A. (21 tuổi, quê Quảng Bình, đang học năm 4 trường Đại học Văn hoá Hà Nội). Thầy Hoàng Văn Hùng - Phó Trưởng khoa Văn hoá dân tộc thiểu số (ĐH Văn hoá Hà Nội, nơi nữ sinh đang theo học) cho biết, đơn vị này mới nắm được thông tin vào sáng nay thông qua mạng xã hội và các cơ quan báo chí.

Theo báo cáo của giáo viên chủ nhiệm, hai tuần nay nữ sinh này không đi học, không có mặt ở khu ký túc xá của trường. Trước khi nghỉ học, V.A nhờ bạn báo với cô giáo là ốm.

"Nữ sinh này học tập ở mức trung bình khá, lâu nay không có dấu hiệu gì bất thường, chỉ đôi khi tâm lý không bình thường một chút. Về công tác đoàn, lớp nữ sinh này tham gia rất nhiệt tình, hăng hái, được nhận nhiều bằng khen, giấy khen. Nữ sinh này thích văn nghệ, hát hay, hiền lành, chưa từng có điều tiếng gì", ông Hùng nói.

Cũng theo vị này, ngày hôm nay cơ quan công an cũng đã liên lạc làm việc với phòng công tác sinh viên của trường. Điều đặc biệt là việc nữ sinh này mang bầu nhưng ở lớp giáo viên chủ nhiệm và các sinh viên không biết.

Bạn bè cho biết V.A hát hay, từng tham gia cuộc thi hoa khôi của trường và chưa có điều tiếng gì.

Điều khiến nhiều người sốc là “tình trường” phức tạp của nữ sinh này. V.A từng yêu một người đàn ông ở Thanh Hóa, đến tháng 4/2018 thì phát hiện có thai. 

Một tháng sau, V.A chia tay người yêu. Sau đó, nữ sinh này hẹn hò và yêu người đàn ông tên S. Thế nhưng, mối tình này kéo dài được khoảng 3 tháng.

Gần đây nhất, đầu tháng 10, V.A tiếp tục quen nam thanh niên tên Lê Ngọc D (22 tuổi, quê Thanh Hóa)

Sáng 18/10, nữ sinh đến nhà bạn trai chơi và có biểu hiện đau đẻ. Khoảng 20h cùng ngày, V.A vào nhà vệ sinh trong căn hộ bạn trai để đẻ. Nữ sinh này khai thấy con tử vong sau khi sinh nên cho vào túi bóng và ném qua cửa sổ nhà vệ sinh xuống dưới.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.