Nổ súng trong quán karaoke ở Nam Định: Hai người tử vong, một người bị thương

Quán Karaoke Sao Băng tại Nam Định
Quán Karaoke Sao Băng tại Nam Định
(PLVN) - Ngày 20/5, Công an tỉnh Nam Định xác nhận đã xảy ra một vụ nổ súng sau khi có xô xát khiến 3 người thương vong xảy ra tại quán karaoke Sao Băng (số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

Trước đó khoảng 20h ngày 19/5, tại quán karaoke Sao Băng này đã xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên đến quán hát. Đến khoảng 22h thì có tiếng súng nổ trong quán karaoke và có nhiều người từ trong quán chạy ra ngoài đường. Trong đó có một nam thanh niên chạy đến cửa quán thì đổ gục xuống.

Sau đó, xe cấp cứu 115 đã được gọi đến vận chuyển những người bị thương đi cấp cứu. Có ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nam Định, xác định có một người đã tử vong tại chỗ là Phạm Thành L (SN 1995, trú tại xã Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) do vết thương quá nặng.

Tới tối 20/5, thêm một nạn nhân tử vong là Dương Quang Đ (SN 1991, ngụ tại phường Bà Triệu, TP.Nam Định, nâng số nạn nhân tử vong lên 2 người.

Được biết, nhóm rút súng bắn trong quán karaoke có Trần Quốc Hùng (31 tuổi, trú phường Phan Đình Phùng, TP Nam Định). Không chỉ dùng súng bắn, nhóm này còn sử dụng dao nhọn, ghế trong quán làm vũ khí hỗn chiến. Ngay sau khi gây án, đối tượng này cùng đồng bọn đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.