Nhổ tóc trắng hộ bác rể, nữ sinh bị hiếp đến có thai

Phía nạn nhân trình bày lại vụ việc.
Phía nạn nhân trình bày lại vụ việc.
(PLO) - Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, bắt tạm giam Hoàng Minh Tiến (55 tuổi), trú tại thôn Cao Quang, xã Cao Minh (thị xã Phúc Yên), để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Các tài liệu điều tra ban đầu cho thấy, khoảng cuối tháng 1/2017, cơ quan Công an nhận được đơn trình báo của vợ chồng ông H. và bà N. trú tại thị xã Phúc  Yên, về việc con gái của họ là N. đang học lớp 9, bị bác rể là Hoàng Minh Tiến cưỡng hiếp dẫn đến có thai.

Được UBND xã mời đến làm việc, đối tượng Tiến đã thừa nhận hành vi cưỡng hiếp cháu N.

Ngay sau đó, CQĐT đã tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ và triệu tập Hoàng Minh Tiến để làm rõ sự việc.

Đối tượng Hoàng Minh Tiến tại CQĐT (Ảnh: CQĐT)
Đối tượng Hoàng Minh Tiến tại CQĐT (Ảnh: CQĐT)

Trước đó, theo tường trình của nạn nhân, hằng ngày, N. được bố mẹ giao đi chăn trâu. Tiến cũng đi chăn trâu và thường nhờ cô bé nhổ tóc trắng. Qua quá trình gần gũi, đối tượng này nảy sinh ý định hãm hại cô bé. Mỗi lần nhổ tóc trắng, ông Tiến hứa cho N. tiền nhưng không trả tiền ngay mà hẹn N. buổi tối xuống nhà sẽ trả.

Vào tối 17/3/2016, Tiến dụ dỗ bé N. đến nhà và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Tiến đưa cho 20.000 đồng, dọa dẫm không được kể cho bất kỳ ai, nếu không sẽ bị giết.

Đối tượng Tiến đã thực hiện hành vi đồi bại này đến tận tháng 9/2016 khiến cô bé mang thai.

Ngày 5/2/2017, nữ sinh N. đã sinh bé trai. CQĐT đã tiến hành trưng cầu Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) các mẫu vật của Hoàng Minh Tiến và con cháu N. Đến ngày 22/2, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) có kết luận, Tiến chính là cha đẻ của cháu bé. Ngay sau đó, cơ quan Công an đã bắt giữ Hoàng Minh Tiến. 

Đối tượng Hoàng Minh Tiến đang làm thường trực dân quân tại xã và nhận trợ cấp hàng tháng. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã buộc ông Tiến thôi giữ chức vụ này.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.