Nhiều bị cáo trong Đại án Ocean Bank kháng cáo kêu oan

Nhiều bị cáo trong Đại án Ocean Bank kháng cáo kêu oan
(PLO) - TAND TP Hà Nội cho biết đã nhận được đơn kháng cáo kêu oan, xin giảm nhẹ hình phạt của 18 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đại Dương (Ocean Bank). 

Trong đó, bị cáo Nguyễn Xuân Sơn (cựu Tổng Giám đốc Ocean Bank) – người bị tuyên tử hình hôm 29/9 kêu oan cho rằng bản thân không phạm tội “Tham ô tài sản” và tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” và xin giảm án tội “Cố ý làm trái...”.

Ngoài Sơn, bị cáo Nguyễn Văn Hoàn và nhiều bị cáo nguyên là Giám đốc các Khối thuộc Hội, Giám đốc chi nhánh, phòng giao dịch Ocean Bank làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt…

Đối với cựu Chủ tịch HĐQT Ocean Bank Hà Văn Thắm, Nguyễn Thị Minh Thu theo thông tin từ tòa Hà Nội, đến nay họ vẫn chưa nhận được kháng cáo của 2 bị cáo này. Trong khi đó, ngày 16/10 là hạn cuối cùng để các bị cáo làm đơn kháng cáo bản án sơ thẩm đã tuyên. 

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.