Nhắc nhở ô tô chắn cửa hàng, bố con chủ quán bị đánh dã man?

Hai người đàn ông đánh đấm túi bụi cha con chủ cửa hàng bán giầy dép, túi xách.
Hai người đàn ông đánh đấm túi bụi cha con chủ cửa hàng bán giầy dép, túi xách.
(PLO) - Để xe chắn ngang cửa hàng giầy dép, túi xách và bị chủ cửa hàng nhắc nhở, nhóm người trên xe ô tô lao vào trong cửa hàng rồi hành hung chủ quán.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h20 ngày 31/7, chị N.T.Y (chủ cửa hàng giầy dép, túi xách ở TP.Hải Dương) đang bán hàng thì nhìn thấy chiếc xe ô tô chắn ngang phía mặt trước cửa hàng.

Sau đó, chị Y. có ra nhắc nhở việc để xe như vậy là vi phạm luật giao thông và làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình.

Thay vì thái độ hợp tác, 2 người phụ nữ và 2 người đàn ông ngồi trong xe ô xuống xe chửi bới và yêu cầu chị Y. phải đưa chìa khóa chiếc xe máy đang dựng sau xe để lùi xe đi.

Người phụ nữ yêu cầu chị Y đưa chìa khóa xe không được đã lao vào trong cửa hàng của chị Y hành hung chị này.
Người phụ nữ yêu cầu chị Y đưa chìa khóa xe không được đã lao vào trong cửa hàng của chị Y hành hung chị này.

Thấy nhóm người trên xe ô tô có biểu hiện hung hãn, chị Y tiếp tục giải thích về ảnh hưởng của việc đỗ xe trước cửa hàng và không giao chìa khóa chiếc xe máy, đồng thời gọi điện thông báo cho lực lượng chức năng.

Thấy chị Y gọi điện, một phụ nữ trên xe ô tô xông vào cửa hàng tát chị Y liên tiếp. Chứng kiến cảnh con gái bị người phụ nữ đánh, ông N.V.Q. (61 tuổi, bố đẻ chị Y) từ ngoài vào can ngăn nhưng không được. Ông T đánh trả người phụ nữ thì bị 2 người đàn ông đi cùng người phụ nữ trên xông vào đấm đá.

Sự việc chỉ dừng lại khi ông Q. bị 2 người đàn ông trên đánh gục, rách mí mắt dưới phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, bất bình.

Đại diện Công an TP Hải Dương xác nhận có sự việc trên và cho biết đã mời 3 trong số 4 người liên quan lên để lấy lời khai, gồm: Nguyễn Thục Anh (SN 1996), Đinh Trọng Cường (SN 1994) và Lê Anh Tùng (cùng trú tại Hải Dương). 

“Chúng tôi đang củng cố thêm tài liệu, chứng cứ và sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật" – vị đại diện Công an TP Hải Dương thông tin.

Tin cùng chuyên mục

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.