Người nước ngoài tử vong bất thường trong một căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng

Người nước ngoài tử vong bất thường trong một căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng
(PLO) -Mở cửa vào dọn phòng, chị N. bất ngờ phát hiện ông Sjahrial Hery (SN 1958, quốc tịch Indonesia) đã tử vong dưới sàn của phòng tắm.

Ngày 14/1, Công an TP Đà Nẵng xác nhận đang điều tra, làm rõ vụ một người nước ngoài tử vong bên trong một căn hộ cao cấp thuộc địa bàn quận Hải Châu.

Thông tin ban đầu, tối 13/1, chị N.T.T.N (nhân viên buồng phòng) đến gõ cửa phòng 12B, thuộc tầng 12 của một căn hộ cao cấp nằm trên đường Bạch Đằng ( địa chỉ tại phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng) để dọn phòng như thường lệ.

Không thấy ông Sjahrial Hery phản hồi, mở cửa như thường lệ, trong khi có dấu hiệu có người ở trong phòng, nên chị N nghi vấn và vào phòng kiểm tra, bất ngờ phát hiện ông Sjahrial Hery đã tử vong trên sàn nhà tắm.

Quá hoảng sợ, chị N. đã bỏ chạy ra ngoài và báo cho mọi người được biết.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng của quận Hải Châu và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, ông Sjahrial Hery qua Việt Nam mở công ty kinh doanh đồ gỗ và làm giám đốc công ty này. Ông Sjahrial Hery thuê một căn hộ ở tòa chung cư cao cấp trên để lưu trú đã nhiều năm nay.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.