Người đàn ông bị tố dâm ô hàng loạt bé gái bất ngờ tử vong

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLVN) - Sau khi bị triệu tập điều tra về hành vi dâm ô hàng loạt bé gái, nghi phạm 55 tuổi bất ngờ tử vong tại nhà riêng.

Lãnh đạo công an huyện An Lão, TP Hải Phòng cho biết quá trình điều tra đối tượng Đỗ Thanh M. (SN 1964, trú tại thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng, huyện An Lão) về hành vi dâm ô với trẻ em thì đối tượng này bất ngờ tử vong tại nhà.

Trước đó, ngày 17/3 công an xã Quang Hưng nhận được đơn tố cáo của hai người đàn ông (trú tại địa phương) nêu con gái của họ (cùng 11 tuổi) đến mua đồ tại cửa hàng tạp hóa của ông M và nghi bị người đàn ông này quấy rối tình dục, hôn hít.

Sáng 18/3, ban Công an xã đã báo cáo Công an huyện An Lão theo thẩm quyền.

Chiều cùng ngày, 2 bé gái cùng các phụ huynh đã được mời lên trụ sở UBND xã để Công an huyện An Lão ghi nhận lời khai. 

Từ lời khai của 2 cháu nhỏ, phía công an xác định thêm 1 nạn nhân khác, cũng là bé gái 11 tuổi, học cùng lớp với 2 nạn nhân có đơn.

Nghi phạm M. được cơ quan công an triệu tập lên lấy lời khai. Theo nguồn tin từ công an, bước đầu đối tượng M. đã thừa nhận hành vi này xuất phát từ tình cảm quý các cháu nhỏ.

Theo lịch, ngày 20/3 công an sẽ tiếp tục làm việc với ông M. nhưng bất ngờ người đàn ông này đã treo cổ tử vong tại nhà riêng. 

Vụ việc đang được Công an huyện An Lão cùng các đơn vị chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.