Ngủ trưa một mình, bé gái bị bác họ cưỡng hiếp

Mẹ nạn nhân thuật lại sự việc
Mẹ nạn nhân thuật lại sự việc
(PLO) - Chật vật cho con uống thuốc điều hòa kinh nguyệt, nhìn con hồn nhiên ngây thơ, người mẹ không ngờ cô con gái mới lớn của mình lại đang... mang thai. Đau đớn hơn, tác giả bào “tác giả” cái thai trong bụng cô con gái bé nhỏ lại là anh họ của mình. 
Đi khám mới biết con mình mang thai
Đợt trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, người mẹ hơi giật mình khi thấy con gái than thở “Sao “đến tháng” rồi mà mãi vẫn chưa thấy…”. Tuy thế, mẹ bé Trần Thị Thủy  (sinh tháng 10/1997) thôn Thống Nhất (xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội)  vẫn chủ quan, nghĩ con mình đang tuổi dậy thì nên “rối loạn” cũng là chuyện bình thường. Chị vội đi mua thuốc cho con uống nhưng thời gian sau tình trạng vẫn chưa được cải thiện.  
Không muốn can thiệp thô bạo đến sinh hoạt hoạt thường nhật của con, chị chỉ bí mật quan sát từ xa. “Tôi thầm để ý xem con bé có biểu hiện bạn trai bạn gái gì không, nhưng tuyệt nhiên không thấy. Từ bé con bé đã hiền lành, ngoan ngoãn, đến giờ vẫn vậy. Tối không ra khỏi nhà. Bạn trai cùng lớp, cùng trường vẫn nhí nhố như lũ trẻ con. Vậy thì làm gì có chuyện động trời như mang bầu kia chứ”, mẹ cháu Linh tâm sự. 
Bẵng đi đến thời gian gần đây, ngắm con gái, người mẹ bỗng thấy có gì đó không ổn. Thủy ngày càng béo ra, bụng thì phát triển to bất thường. Không chờ đợi được nữa, chị quyết định đưa con đi khám bác sĩ. 
Chờ con ngoài phòng khám, người mẹ chết điếng khi bác sĩ thông báo bé gái đã có thai, đến lúc đó đã 21 tuần tuổi. Giận con lắm nhưng người mẹ đành nuốt cục tức vào trong, dỗ ngọt, van nài con nói ra sự thật. 
Mẹ bé gái nhớ lại: “Tôi nói với cháu: “Mày có thương mẹ, thương gia đình thì nói cho mẹ biết cái thằng đã ngủ với mày để mẹ đến cắn rơm cắn cỏ lạy nó, để nó có trách nhiệm với mày và đứa con trong bụng””. 
Lúc đầu, cháu không chịu nói gì, chỉ nằm một chỗ, khóc suốt ngày. Sau mấy ngày người mẹ nói hết nước hết cái, tỉ tê thì cháu bảo bị một người lạ mặt làm nhục ở trong nhà vệ sinh của trường. Nghe con nói thế, người mẹ tưởng thật nên lại càng hoảng hốt. 
Chị căn vặn con, nói rằng nếu như thế, cần phải báo nhà trường, báo công an, kẻo kẻ đó lại hại đời những cô bé khác nữa. Đến đây, có vẻ bé gái đã nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề, nếu đổ oan cho một nhân vật không tồn tại. Thế nên bé gái òa lên khóc. 
“Biết tin con có thai, tôi đã chết điếng. Nhưng đến khi con bé nói ra sự thật, tôi cơ hồ không đứng vững. Lúc ấy con bé nước mắt ngắn dài, bảo: “Mẹ ơi, con khổ quá! Thực ra là bác Yến bác ấy đè con””, người mẹ kể lại.
Người bác họ vô luân
Như PLVN đã đưa tin Sự việc xảy ra chính xác là ngày 4/10/2013. Hôm đó được nghỉ học, bé gái vào buồng định nằm ngủ trưa. Đúng lúc, người bác họ là Trần Văn Yến (SN 1971) nhà ở gần đó qua chơi. Thấy cháu gái phổng phao, lại ở nhà một mình, Yến dùng sức lực cưỡng hiếp cô cháu gái tội nghiệp. Mặc cho Thủykhóc lóc van xin, người bác họ vẫn cố thực hiện đến cùng hành vi đồi bại, quên cả luân thường đạo lý. 
Hiện trường vụ án- nơi gã bác họ làm hại cô bé
 Hiện trường vụ án- nơi gã bác họ làm hại cô bé
Sau khi thỏa mãn dục vọng, mặc đứa cháu đang co ro sợ hãi, Yến mở lời đe dọa không được nói chuyện này với ai rồi bình thản trở về nhà. Quá sợ hãi, Linh không dám kể với bố mẹ. 
Tưởng rằng sự việc sẽ chấm dứt, ai ngờ vài ngày sau, Yến“quen mui”, lợi dụng bố mẹ Thủy đi vắng, lại mò sang ép cháu “làm chuyện người lớn” thêm một lần nữa. Đứa cháu dại dột sợ run trước lời đe dọa của người bác nên cũng như lần trước, không dám kể ai về bộ mặt thật của “yêu râu xanh”. 
Non nớt thiếu kinh nghiệm, nạn nhân cũng không biết rằng mình đã mang thai. Chỉ đến khi mẹ dẫn đi khám tại bệnh viện, sự việc vỡ lở, Thủy mới ngơ ngác, sợ hãi khi nhận ra chuỗi ngày kinh hoàng của mình chưa chấm dứt.
Từ khi nghe đứa con gái bé dại kể lại sự tình, lòng người mẹ như có ai xát muối. Đau đớn, thương xót con mình bao nhiêu, chị càng căm hận người anh họ đốn mạt bấy nhiêu. 
Mẹ nạn nhân tâm sự: “Nếu như cái thai còn nhỏ, có khi gia đình tôi cũng nghiến răng mà bỏ qua, cùng gia đình bên đó thu xếp coi như chuyện riêng. Nhưng giờ đây, cái thai đã quá lớn, bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con bé. Ngoài ra, nghĩ hết nước hết cái, tôi cũng sợ nếu bỏ qua chuyện này, anh ta không sửa đổi tính nết, lại “ngựa quen đường cũ” thì chỉ khổ con tôi”.
Ngay sau khi nhận được đơn thư tố cáo của gia đình nạn nhân, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt tạm giam đối tượng Trần Xuân Yến để điều tra về hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan điều tra, “yêu râu xanh” đã thừa nhận hành vi. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, đưa thủ phạm ra xét xử.
Người mẹ bé gái cho biết trước hết, gia đình sẽ tập trung để con mình có sức khỏe tốt, chuẩn bị cho lần “vượt cạn” dự báo rằng sẽ rất khó khăn trước mắt. Còn sau đó, chị cũng chưa biết mình sẽ phải làm gì cho trọn cả đôi đường
Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ vụ án chuẩn bị đưa ra xét xử./.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Đọc thêm

2 thanh niên bắt người trái pháp luật

Hiện trường vụ bắt người trái pháp luật.
(PLVN) - Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) mới ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Thái Nguyên Toàn (SN 1984) và Lê Trạc Phong (SN 1988) để điều tra về hành vi “Bắt người trái pháp luật”.

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Kiều Trang (SN 1988, ngụ Ấp 2, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai); Lưu Hoàng Sang (SN 1988, ngụ Khóm 2, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai) về tội “Tổ chức đánh bạc”; Đặng Minh Tuấn (SN 1997, ngụ Phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về tội “Đánh bạc”.

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.