Mượn tục bắt vợ, hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 7

Mượn tục bắt vợ, hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 7
(PLO) - Trong đêm, nữ sinh lớp 7 bị 5 đối tượng đến lừa "bắt vợ", đưa ra bãi đất trống hiếp dâm tập thể. Sau vụ việc, người nhà 5 đối tượng đến xin lỗi và xin "nộp phạt". 
Chiều 31/3, thông tin từ Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang vào cuộc điều tra vụ em V.Y.L. (13 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi, xã Na Ngoi, Kỳ Sơn) bị 5 đối tượng hiếp dâm. 
Theo trình báo của V.Y.L. do nhà xa trường nên em phải dựng lều gần trường để thuận tiện cho việc học tập. Khoảng 22h đêm ngày 22/3 khi L. đang học bài thì có 5 thanh niên lạ mặt đến phòng trọ của em L. chơi, tán tỉnh và trêu chọc.
Đến 24h đêm cùng ngày, 5 thanh niên này kéo em L. ra đường rồi bảo “tục bắt vợ của người Mông là phải bắt em L. đi về nhà làm vợ”. 
Nhóm thanh niên này ép em L. lên xe máy rồi chở em L. ra bãi đất trống cách phòng trọ khoảng 1km. Tại đây, em L. bị nhóm thanh niên dùng vũ lực đe dọa rồi thực hiện hiếp dâm. L. van xin và kêu cứu nhưng vô vọng.
Thực hiện hành vi đồi bại với em L. xong, cả 5 thanh niên bỏ đi về nhà. Em L. về kể lại sự việc với gia đình, sau đó làm đơn tố cáo lên UBND xã Na Ngoi.
Sau khi biết việc, gia đình của 5 đối tượng trên đến thương lượng với gia đình em L và xin “nộp phạt” nhưng gia đình em L. không đồng ý, tiếp tục trình báo lên Công an xã Na Ngoi và Công an huyện Kỳ Sơn.
Theo ông Nguyễn Thế Hiền, Hiệu trưởng Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi cho biết, hiện công an đã đến trường xem học bạ xác định đúng tuổi của em L. để xử lý đối tượng. Do điều kiện nhà trường khó khăn nên không có kí túc xá cho các em học sinh, các em phải tự dựng lều để nghỉ và học. 
Sau khi sự việc xảy ra, do bị sốc nên em L. xin nghỉ học một tuân, hiện em đã trở lại trường học.
Được biết, Cơ quan công an đã xác định được 5 đối tượng nghi can trên. Trong đó, có một đối tượng đã ra đầu thú, một đối tượng khác đã bị bắt còn ba đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Vụ việc đang được cơ quan công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Bắt giam giám đốc cùng 2 thuộc cấp lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng

Điều tra viên tống đạt lệnh bắt tạm giam 04 tháng đối với Lê Minh Điệp (áo sơ mi sọc).
(PLVN) -  Ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKS TP. Phú Quốc đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc, Kiên Giang) là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty Tâm Lộc Phát

Công an khám xét trụ sở làm việc của Cty Tâm Lộc Phát.
(PLVN) - Cơ quan CSĐT – Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát (Cty Tâm Lộc Phát), tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở làm việc của doanh nghiệp này tại số 27 – V5A, khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.