Muốn cưới chồng, cô gái trẻ bắt cóc rồi bỏ rơi con ruột

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLVN) - Không muốn bạn trai biết mình đã từng có một đứa con, L bàn với em gái bỏ cháu bé lại cơ sở xã hội rồi loan tin bị bắt cóc.

Ngày 22/2, Công an quận 11 (TP HCM) đang điều tra nghi án cháu bé 5 tuổi bị mẹ bắt cóc trên địa bàn.

Trước đó, bà Q.M.V (45 tuổi, ngụ quận 11) đến công an trình báo việc cháu ngọai là Tr.Th.Nh. (5 tuổi) bị bắt cóc.

Lực lượng công an đã huy động lực lượng điều tra xác minh sự việc. Mẹ ruột cháu bé là Tr.M.L. (24 tuổi) và Tr.V.A. (15 tuổi, dì ruột cháu Nh) cũng được lấy lời khai.

Qua đấu tranh, cả 2 thừa nhận đã bắt cóc cháu Nh. bỏ trước cơ sở xã hội ở quận 4. Lập tức một tổ trinh sát đến nơi đưa cháu Nh. bình an trở về nhà.

Dân Việt đưa tin, tại cơ quan công an, L. thừa nhận trước đó quen một người đàn ông và lỡ có thai rồi sinh cháu Nh. Người mẹ giao con cho ông bà ngoại nuôi và sống cùng nhà tại phường 11, quận 11. 

Mới đây, L. quen người đàn ông khác và không muốn cho người này biết mình từng có con để tiện việc cưới xin. L. bàn với em gái bắt cóc cháu Nh. đưa qua quận 4 để gửi vào cơ sở xã hội nuôi dưỡng.

Ngày 19/2, V.A. tới trường mầm non H.N ở đường Lạc Long Quân, phường 10, quận 11 để đón cháu Nh. rồi giao lại cho L.. Sau đó, L. chở cháu N. tới bỏ trước cơ sở xã hội ở đường Đoàn Như Hài, phường 12, quận 4. Riêng V.A. quay lại trường phao tin cháu Nh. bị bắt cóc.

Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.