Một trung úy công an mất tích

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm trên sông
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm trên sông
(PLO) - Sau nhiều ngày không liên lạc được với một chiến sỹ công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh, người thân và lực lượng chức năng tổ chức lực lượng tìm kiếm trên sông do nghi đã bị ngã xuống nước.

Ngày 11/10, Công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh cho biết, hiện chưa liên lạc được với một trung úy công an thuộc đơn vị sau 2 ngày mất tích.

Theo đó, Trung úy Nguyễn Bá Cường (SN 1992, là cán bộ điều tra Công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đã không có mặt ở cơ quan 2 ngày. Gia đình cũng không liên lạc được với anh Cường.

Trong ngày 11/10, Công an huyện Vũ Quang và gia đình Trung úy Cường tổ chức tìm kiếm trên sông Ngàn Trươi vì nghi ngờ anh Cường rơi xuống sông. Nhiều thợ câu cũng đã được để giúp giúp đỡ tìm kiếm Trung úy Cường trên sông.

Trước đó, theo một số người bạn của anh Cường, vào chiều 9/10, anh Cường đi làm về và có uống bia tại một quán gần sông Ngàn Trươi thuộc thị trấn Vũ Quang.

Từ đó đến nay, gia đình và cơ quan nơi anh Cường công tác đều không thể liên lạc được.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.