Kiểm tra quán karaoke mở quá giờ, phát hiện 30 nam nữ dương tính ma túy

Các đối tượng bị phát hiện dương tính với ma túy
Các đối tượng bị phát hiện dương tính với ma túy
(PLVN) - Rạng sáng 15/7, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng bất ngờ đột kích vào quán karaoke trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng phát hiện hàng chục khách nam nữ có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy và 3 đối tượng có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, thu giữ nhiều gói ma túy tổng hợp. 

Cụ thể, theo phản ánh việc hoạt động quá giờ quy định, khoảng 2h sáng ngày 15/7, nhiều trinh sát Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) phối hợp với các đơn vị khác bất ngờ ập và quán karaoke Chợt Nhớ ở địa chỉ trên.

Lúc này tuy đã 2h sáng nhưng các phòng của quán karaoke nói trên đều chật kín khách. Qua kiểm tra, lực lượng Công an cũng phát hiện 3 đối tượng gồm Nguyễn Anh Hiếu (28 tuổi, ngụ phường Tam Thuận, quận Thanh Khê), Ngô Hoàng Dũng (27 tuổi, ngụ phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) và Nguyễn Trần Hoàng Dũng (25 tuổi, ngụ phường Thọ Quang, quận Sơn Trà)  có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, thu giữ 3 gói ma túy tổng hợp. 

Gần 30 nam nữ dương tính với ma túy
Gần 30 nam nữ dương tính với ma túy

CQĐT đã có mời tất cả số khách cùng nhân viên gồm 40 người tại quán về trụ sở làm việc. Qua thử test phát hiện có đến 32 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 8 người là nữ nhân viên của cơ sở karaoke nói trên; 3 đối tượng có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, thu giữ nhiều gói ma túy tổng hợp. 

Hiện Công an quận Thanh Khê phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục phân loại những người vi phạm để xử lý theo quy định và điều tra làm rõ những sai phạm của quán karaoke này…

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.