Khởi tố vụ án hiếp dâm người tâm thần trong rừng keo

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).
(PLO) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) vừa tiến hành khởi tố đối với Lê Thanh Chung (41 tuổi, ngụ huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) về hành vi hiếp dâm một người phụ nữ tâm thần ở trong rừng keo.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 3/5/2017, sau khi uống rượu với bạn, Chung đi xe máy về huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam). Khi chạy đến khu chợ Bà Rén, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, Chung đã chở một người phụ nữ tên C. (bị mắc bệnh tâm thần) đi cùng xe.

Trên đường đi, đến địa phận huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam), Chung rẽ vào một đường bê tông để đi ra QL14B. Lúc này, thấy hai bên đường có rừng keo nên Chung đã dừng xe lại để nghỉ và hút thuốc. Thấy chị C. khoác tay nên Chung đã dẫn chị C. vào rừng keo để quan hệ.

Sau khi quan hệ, Chung tiếp tục chở chị C. đi theo hướng Nam Giang, đến đoạn qua xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc thì chị C. bị ngã. Sau đó, Chung bỏ chị C. lại ven đường rồi đi tiếp.

Sau khi phát hiện sự việc, người nhà chị C. đã trình báo sự việc với cơ quan công an. Ngày 16/5, Lê Thanh Chung đã đến cơ quan công an để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.