Khởi tố gã chồng sát hại vợ và bạn ở chòi vịt trong đêm

Cơ quan CSĐT tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Thành Hổ. Ảnh CAND
Cơ quan CSĐT tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Thành Hổ. Ảnh CAND
(PLVN) - Ra chòi nuôi vịt thấy vợ và một người phụ nữ ở cùng, người chồng dùng dao sát hại.

Ngày 13/2, Cơ quan điều tra công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng với Trần Thành Hổ (tên gọi khác là Chính, 45 tuổi, thường trú tại xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) về tội “Giết người”.

Trước đó, khoảng 2h sáng 9/2, Hổ ở nhà nhưng không thấy vợ về nên ra chòi nuôi vịt của gia đình tại ấp Tân Hòa Ngoài (xã Tân Phú Tây) để tìm. Khi đến nơi, Hổ thấy vợ là Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc) đang ở cùng nhau. Hổ đã dùng dao ra tay sát hại hai người cho đến chết.

Sau khi gây án, Hổ đã nhảy xuống sông Hàm Luông để tự sát nhưng không chết và được đưa đi điều trị tại bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, Bến Tre. 

Bước đầu làm việc với cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận hành vi giết vợ và bà Dung 

Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn gia đình. Hổ và vợ đang sống ly thân.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.