'Hướng dẫn viên du lịch' hãm hiếp nhiều cô gái trên xe Innova

Nghi can Ông Văn Sơn
Nghi can Ông Văn Sơn
Với vẻ lịch lãm, nói chuyện cuốn hút, Sơn khiến nhiều cô gái không chút nghi ngờ, nhận lời mời lên xe Innova mà không biết đã bước vào cái bẫy hoàn hảo của yêu râu xanh

Ngày 25/5, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố vụ án, tạm giam Ông Văn Sơn (27 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Hơn 10 ngày trước, một cô gái đến Đội Cảnh sát hình sự Công an Sơn Trà trình báo bị một người làm nghề hướng dẫn viên du lịch khống chế hiếp dâm khi đi cùng lên núi trên bán đảo Sơn Trà ngắm thành phố vào ban đêm.

Theo trình bày của nạn nhân, cô nhận lời kết bạn qua mạng với người có nickname "Mountain", tên thật là Sơn. Khi mới quen, Sơn tỏ ra hiểu biết nhiều lĩnh vực, thông thạo các điểm du lịch ở Đà Nẵng.

Khi gặp mặt lần đầu, Sơn lái ôtô Innova 7 chỗ đến đón và chở cô đi ăn tối. Với vẻ lịch lãm, nói chuyện cuốn hút, Sơn khiến cô không chút nghi ngờ, nhận lời mời đi lên bán đảo Sơn Trà.

Khai với cảnh sát, cô gái cho hay dọc đường lên núi, Sơn đã chốt cửa xe, lao vào khống chế mình. Sau khi giở trò đồi bại, "yêu râu xanh" còn chụp ảnh nạn nhân, xóa hết thông tin về anh ta cùng cuộc gọi, tin nhắn trong điện thoại của cô.

Ngày 19/5, khi Công an Sơn Trà mời lên làm việc, ban đầu Sơn khăng khăng "công an đã bắt nhầm người". Nhưng khi cảnh sát hình sự đưa ra bằng chứng ngoài hiếp dâm cô gái này, từ đầu tháng 5 đến nay, anh ta còn là nghi can hai vụ khác với thủ đoạn tương tự, Sơn mới thừa nhận.

Giải thích việc chụp ảnh, Sơn nói để đăng lên mạng xã hội, khoe "chiến tích" với hai người bạn.

Điều tra viên Lê Nguyên Khánh (Đội Cảnh sát hình sự công an quận Sơn Trà) cho biết việc Sơn hiếp dâm trong xe ôtô là một thủ đoạn mới so với việc dùng thuốc mê hay khống chế. "Nhà có điều kiện, Sơn thường đưa các nạn nhân lên xe 7 chỗ do mình cầm lái để thực hiện hành vi. Các cô gái có la trời cũng không ai biết để cứu", anh Khánh nói.

Theo điều tra viên này, chỉ làm quen một hai ngày, khi thấy cô gái có cảm tình, Sơn lập tức ra tay chứ không chờ lâu.

"Nghi phạm từng học Tài chính ngân hàng nhưng chưa xin được việc làm, mới đây học thêm lớp bồi dưỡng hướng dẫn viên du lịch, có tham gia dẫn tour cho khách nên dùng nghề này làm vỏ bọc", điều tra viên nói thêm./.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.