Hẹn hò trong công viên, thiếu phụ bị người tình đâm 31 nhát dao đoạt mạng

Nạn nhân
Nạn nhân
(PLO) -Cùng nhau đến công viên để giải quyết chuyện tình cảm, bà Huỳnh Thị Út Nhỏ bất ngờ bị người đàn ông đâm nhiều nhát dao. Sự việc xảy ra ngay tại nơi công cộng nhưng người phụ nữ này trở tay không kịp và đã phải bỏ mạng. Còn hung thủ đã phóng lên xe máy bỏ trốn.

Người đàn ông bí ẩn và án mạng tại công viên

Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ giết người, xảy ra tại phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ. Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Út Nhỏ (39 tuổi, ngụ KV Long Thạnh A, Phường Thốt Nốt).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h, ngày 4/7, một số người dân buôn bán ở quanh công viên Lê Thị Tạo (thuộc phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt) nhìn thấy một người đàn ông chở bà Út Nhỏ trên một xe máy vào công viên ngồi nói chuyện. Khoảng 15 phút sau, bất ngờ bà Nhỏ la lớn “cứu tôi với, cứu tôi với”.

Lúc này, bà  Nhỏ đang giằng co với một người đàn ông. Sau đó, bà Nhỏ bỏ chạy về phía tượng đài công viên rồi ngã gục xuống đất. Còn người đàn ông phóng lên xe máy, rồ ga bỏ chạy về hướng TP.Long Xuyên (An Giang).

Nhận được tin báo, Công an quận Thốt Nốt có mặt ngay tại hiện trường để điều tra vụ việc. Qua xác minh, nạn nhân là bà Huỳnh Thị Út Nhỏ, làm nghề sơn móng tay, móng chân dạo trên địa bàn quận Thốt Nốt.

Chị Nhỏ có chồng và con 15 tuổi, cùng sinh sống tại nhà trọ thuộc khu vực Long Thạnh 1, phường Thốt Nốt. Khám nghiệm tử thi, cơ quan CSĐT, phát hiện 31 vết tổn thương do vật sắc nhọn gây ra ở vùng cổ, bụng, lưng, hông và tay của nạn nhân. Bác sĩ pháp y kết luận, nạn nhân Nhỏ tử vong do choáng mất máu cấp sau tổn thương đứt thủng nội tạng do vật sắc nhọn gây ra.

Hiện trường nơi nạn nhân gục ngã
Hiện trường nơi nạn nhân gục ngã

Qua tìm hiểu, từ năm 2014 đến nay, bà Nhỏ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác ngoài luồng. Thời gian gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Theo nhận định sơ bộ của cơ quan Công an, khả năng đối tượng đã chuẩn bị sẵn hung khí. Khi hẹn gặp nạn nhân để giải quyết mâu thuẫn, do không dàn xếp được, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân.

Ông Huỳnh Công Thắng (59 tuổi, ngụ cùng địa phương), anh trai của nạn nhân cho biết, khoảng 10 năm trước, ông Thắng có cho bà Nhỏ mượn mặt bằng mở một tiệm làm móng nhỏ sát bên nhà. Nhưng sau đó, tiệm làm móng này được giao lại cho con dâu ông Thắng làm chủ.

Bà Nhỏ bỏ đi cùng chồng thuê nhà trọ sinh sống và chẳng bao giờ ghé lại đây nữa. “ Bảy, tám năm rồi tôi không thấy mặt em gái mình. Chồng và con của nó (chỉ bà Nhỏ- PV) thì có lại đây chơi nhưng nó thì không. Tôi không  biết được những mối quan hệ bên ngoài của em gái mình là như thế nào”, ông Thắng nói.

Được biết, 2 năm trước, bà Nhỏ cùng chồng con lên Bình Dương để kiếm việc làm và sinh sống. Việc học hành của đứa con trai 15 tuổi cũng trở nên dở dang. Gia đình của bà Nhỏ chỉ mới trở về địa phương sinh sống chừng hơn 1 năm nay.

Bà Nhỏ trở lại với nghề làm móng tay dạo, còn chồng thì đi phụ bán quán nhậu để sinh sống. Mối quan hệ với người đàn ông bí ẩn được giữ kín cho đến khi vụ án mạng xảy ra. Tuy gia đình bà Nhỏ sống không cách xa những người anh  em, bà con không xa nhưng mối quan hệ này khá mờ nhạt.

Người đàn ông, nghi phạm chính trong vụ án trên không ai trong gia đình nạn nhân biết đến. Hiện công an đã bắt giữ một đối tượng để phục vụ điều tra.

Tâm sự đầy nước mắt của người chồng

Ông Nguyễn Minh Sơn (45 tuổi), chồng của nạn nhân không giấu được xúc động khi kể về người vợ vừa mất. Dù người phụ  nữ của đời mình đã không chung thủy  nhưng người đàn ông này không một lời trách móc. Nhớ lại ngày nhận được tin dữ, ông nghẹn giọng nói:

“Tôi thường đi làm tới tận 11, 12h mới về tới nhà. Đứa con trai đi phụ quán ăn cho người ta có khi còn về trễ hơn. Tối hôm đó, mới hơn 9h có người gọi cho tôi bảo rằng vợ tôi bị tai nạn. Tôi nhắn lại rằng nhờ mọi người chở lên bệnh viện giùm, tôi đi theo ngay.

Người gọi điện mới nói lại với tôi, vợ tôi bị tai nạn nặng lắm, tôi phải tới ngay. Tôi vứt bỏ tạp dề lấy xe đi ngay, lòng thấp thỏm không yên”. Tới nơi, len qua đám đông hiếu kỳ đang vây lấy công viên. Ông Sơn ngã quỵ khi nhận ra người vợ của mình trong bộ áo quần quen thuộc đang nằm trên vũng máu. “Tôi tỉnh dậy thì  thấy mình ở trong đồn công an rồi, tôi cho lời khai đến 3h sáng mới xong”, ông Sơn nghẹn ngào.

Chồng nạn nhân xúc động khi kể về người vợ
Chồng nạn nhân xúc động khi kể về người vợ

Trở về quá khứ, ngày ông và vợ mới gặp nhau. Bà Nhỏ quê vốn ở xứ Ba Thê (huyện Thoại Sơn, An Giang), mười mấy năm về trước, hai người gặp tình cờ quen biết, tình yêu giữa họ nảy nở rồi nên duyên vợ chồng. Đứa con trai cũng ra đời ngay sau đó, vợ chồng dù cuộc sống khó khăn nhưng luôn vui vẻ hạnh phúc.

“Hai năm trước, vợ tôi một mực thuyết phục hai cha con lên Bình Dương kiếm việc làm. Tôi và con lúc đầu không đồng ý, nhưng rồi vợ nói quá, hai cha con tôi cũng chấp thuận. Lên Bình Dương, tôi xin vào làm ở một tiệm cửa sắt, còn vợ tôi và con trai đi phụ bán hủ tiếu gõ. Gia đình tôi vẫn vậy, vẫn vui vẻ hạnh phúc”, người chồng hoài niệm.

Nhưng thời gian ở Bình Dương không được bao lâu thì hai vợ chồng ông Sơn có cãi vã với nhau. Người vợ bỏ đi biền biệt mấy tháng trời, không ai biết bà Nhỏ đi đâu. Ông Sơn gọi điện hỏi thăm bà vẫn bắt máy nói chuyện nhưng hỏi ở đâu thì không nói.

Hai cha con ông Sơn không chịu được cảnh bơ vơ nơi đất khách nên cũng trở lại quê nhà. Không loại trừ khả năng trong thời gian này, bà Nhỏ quen biết và có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

 Sau khi rời bỏ gia đình một thời gian, bà Nhỏ cuối cùng cũng trở về với ông Sơn và con trai. Cả gia đình cùng thuê nhà trọ để ở, cuộc sống của họ trở lại hạnh phúc êm đềm. Ông Sơn cho biết cả gia đình của ông rất thương nhau, ông cũng rất tự hào và yêu thương vợ.

Tuyệt nhiên, những mối quan hệ của vợ ông không hề nghi ngờ. Ngoài ra, ông Sơn cũng cung cấp thông tin, thời gian trước có một người đàn ông bịt mặt lai vãng trước khu vực nhà trọ gia đình ông sinh sống để tìm bà Nhỏ.

Thi thể của nạn nhân sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm đã được gia đình hỏa táng, gửi vào chùa. Sau tai ương ập xuống gia đình, điều ông Sơn lo lắng nhất là đứa con trai đang tuổi ăn, tuổi lớn hiện tại.

“Hồi mẹ nó còn sống, có bàn với nó (chỉ đứa con trai- PV) tính cho nó đi học nghề cắt tóc. Nó nói lại là thấy mẹ làm việc cực khổ mà không có bao nhiêu tiền. Rồi nó đi phụ bán quán ăn, vất vả đêm hôm mới về tới nhà mà không một lời kêu ca than vãn. Tôi giờ không suy nghĩ gì được nữa rồi, để thư thư tôi tính cho nó”, ông Sơn bộc bạch.

Được biết, nghi can trong vụ án bị bắt tại nhà riêng trong tình trạng bị thương ở cánh tay, 7 tiếng đồng hồ sau khi án mạng xảy ra. Hiện Công an Cần Thơ đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.