Hai cô gái ẩu đả, cả chục gã trai chứng kiến mâu thuẫn rồi đâm nhau trọng thương

Giúp, Tân, Nhỏ và Huy (từ trái qua). Ảnh: Công an tỉnh An Giang.
Giúp, Tân, Nhỏ và Huy (từ trái qua). Ảnh: Công an tỉnh An Giang.
(PLVN) - Nghe tiếng Luân lớn tiếng với Chi, Nguyễn Ngọc Tân nói với Giúp, Huy và những người trong nhóm “Thằng này con trai mà chửi con gái”. Hai nhóm lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau...

Thông tin từ Công an tỉnh An Giang, khoảng 21h30 ngày 19/4, Thái Thị Kim Ngân và Huỳnh Kim Chi đánh nhau tại khu vực khóm Châu Qưới 3, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc (tỉnh An Giang).

Nhóm của Lê Minh Luân, Nguyễn Đình Vĩ, Trịnh Hoàng Minh, Trịnh Lý Nhật Minh, Lý Nguyễn Hoàng Nam và một số thanh niên khác chứng kiến sự việc. Luân đến can ngăn và lớn tiếng với Chi.

Nghe thấy tiếng Luân, Nguyễn Ngọc Tân nói với Lê Thành Giúp (20 tuổi) và Nguyễn Đức Huy (21 tuổi cùng trú tại thành phố Châu Đốc) và những người trong nhóm “Thằng này con trai mà chửi con gái”. Hai nhóm lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Giúp rút dao giấu trong người đâm Luân bị thương. Hoàng Minh cũng bị gây thương tích nhẹ ở vùng mặt, còn Vĩ bị một thanh niên đâm nhiều nhát vào lưng. Nhóm của Luân bỏ chạy.

Không dừng lại, Huy cùng Giúp về nhà Giúp lấy cây dao tự chế đi tìm nhóm của Luân nhưng không gặp. Giúp trở về đến nhà, Lê Thành Tín Nhỏ (27 tuổi, chú ruột của Giúp) thấy tay Giúp bị thương nên hỏi và Giúp kể lại sự việc. Có hơi men trong người, Nhỏ lấy một cây dao đi tìm nhóm thanh niên đánh Giúp.

Khi tới địa điểm trên, thấy Nhật Minh và Lê Minh Nhật cùng một số người khác đang đứng, cho rằng những người này gây thương tích cho Giúp, Nhỏ lao tới chém Nhật Minh và Minh Nhật. Thấy nhiều người chạy đến, Nhỏ liền bỏ chạy về nhà cất giấu dao.

Theo kết quả giám định pháp y, tỷ lệ thương tật của Nguyễn Minh Luân là 54%, Lê Minh Nhật là 36%, Nguyễn Đình Vĩ là 24%, Trịnh Lý Nhật Minh và Trịnh Hoàng Minh mỗi người là 2%.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Châu Đốc mới ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Lê Thành Giúp, Nguyễn Ngọc Tân, Nguyễn Đức Huy và Lê Thành Tín Nhỏ, để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Công an cũng đã thu hồi 2 cây dao là hung khí liên quan vụ án. 

Đọc thêm

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".

Khởi tố, bắt tạm giam 'Shark' Thủy

Nguyễn Ngọc Thủy. Ảnh: Bộ Công an
(PLVN) - Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an đang xác minh, giải quyết Đơn của nhiều nhà đầu tư tố cáo Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy) lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua hình thức chuyển nhượng cổ phần Công ty CP tập đoàn giáo dục Egroup.