Giết người tình rồi lên mạng nói 'nhớ vợ'

Sau khi giết vợ, đối tượng nói mình sẽ tự tử nhưng cuối cùng lẩn trốn hơn 1 tháng và bị bắt tại TP HCM

Ngày 31/3, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đối tượng Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, ngụ tại Thanh Hóa), nghi can dùng búa sát hại vợ đã bị bắt sau hơn 1 tháng rưỡi lẩn trốn. Nam bị bắt giữ tại TP HCM vào ngày 30/3.

Đã bắt được đối tượng giết vợ rồi lên facebook nói nhớ vợ - Ảnh 1.

Nguyễn Hữu Nam tại cơ quan công an

Như đã thông tin, Nam là đối tượng bị tình nghi đã dùng búa đập vào đầu khiến chị Nguyễn Thị Thu Trang (36 tuổi, ngụ tại Bình Dương) tử vong.

Trước đó, khuya 13/2, Nam gọi điện cho một người bạn nói rằng đã dùng búa đánh chị Trang và nhờ người này đến kiểm tra xem nạn nhân còn sống hay đã chết. Nếu còn sống thì đưa đi bệnh viện giúp, còn nếu chết rồi thì nói cho Nam để đi tự tử.

Khi đến hiện trường, người bạn hốt hoảng phát hiện chị Trang đã tử vong dưới nền nhà với nhiều vết máu ở đầu, bên cạnh có một cây búa dính máu.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án. Trong khi đó, Nam bỏ trốn.

Người nhà nạn nhân cho biết trong quá trình lẩn trốn, trên facebook cá nhân của Nam có đăng hình Nam và nạn nhân cùng dòng tâm trạng: "Nhớ vợ Trang, giờ anh đi theo vợ".

Đã bắt được đối tượng giết vợ rồi lên facebook nói nhớ vợ - Ảnh 2.

Trong khi lẩn trốn Nam viết lên facebook "nhớ vợ", "giờ đi theo vợ"

Nam và chị Trang sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 10/2018. Trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã vì Nam ghen tuông vô cớ, thường bạo hành. Nhiều lần vì quá sợ, chị Trang phải lánh đi nơi khác. Ngày 13/2, chị Trang trở về thì bị sát hại. Nam từng qua một đời vợ và có tiền án.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".