Giả nữ sinh trường chuyên "bẫy tình" đàn ông qua đường

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Với chiêu khóc lóc ở bên đường, vờ là học sinh trường chuyên Amsterdam Hà Nội lạc đến Vinh và không có tiền về nhà, "kiều nữ" 17 tuổi đã lừa lấy tài sản của nhiều người đàn ông.
Anh Văn trong lúc dứt ra khỏi công việc thợ may để đi ngắm thành phố Vinh về đêm thì gặp cô bé xinh xắn ôm cặp học sinh thất thểu bước trên vỉa hè. Sự việc không làm anh mấy chú ý cho đến lúc cô ngồi thụp xuống gốc cây bên đường ôm mặt khóc. Động lòng thương cảm, anh ra hỏi han.
Tại quán cà phê ở cạnh tiệm may, sau một hồi khóc lóc, cô bé kể trong tiếng nấc nghẹn ngào là học lớp 12 trường THPT chuyên Amsterdam Hà Nội. Vì phạm lỗi, bị bố đánh mắng, trong lúc tức giận cô bỏ nhà đi. Giờ vào đến Vinh, không có tiền để bắt xe về nhà và cũng không người thân thích nên rất sợ hãi.
Đến khoảng 20h hôm đó (ngày 20/11), sau khi tỷ tê tâm sự, cô bé bảo cả ngày hôm nay chưa được hạt cơm nào vào bụng, phải "bán cái ngàn vàng" cũng sẵn sàng để có tiền về nhà.
Nguyễn Thị Vy.
Nguyễn Thị Vy.
Sau khi trấn an nữ sinh này, anh chở đi mua xôi ăn tạm và với ý định thuê nhà nghỉ để cô ngủ tạm, sáng mai sẽ tính tiếp. Nhưng khi vừa vào phòng, cô bé với dáng vẻ ngại ngùng bảo muốn cảm ơn. Cô nói anh cởi quần áo vào tắm rồi “cháu sẽ cho chú một bất ngờ lớn”. Không vượt qua được cám dỗ, anh làm theo. Trong lúc anh đang ở trong phòng tắm thì bên ngoài nữ sinh trường chuyên đã lộ mình là kẻ trộm chuyên chuyên nghiệp.
Cô ta lấy chìa khóa chiếc Attila màu đen của anh, chốt cửa ngoài lại. Vừa từ buồng tắm ra, anh Văn hào hứng chờ “điều bất ngờ” tới, nhưng rồi hoảng hốt khi phát hiện chùm chìa khóa biến mất cùng cô gái. Biết bị lừa lấy mất xe, anh tung cửa định đuổi theo nhưng không ra được. Không dám kêu lớn vì sợ bị bẽ mặt, anh bấm máy gọi cho một người bạn đến nhờ mở cửa giúp. Sau khi thoát ra ngoài, anh thất thểu đến trụ sở Công an phường Trường Thi trình báo.
Cơ quan điều tra phát hiện, không chỉ anh mắc mưu của gái bán dâm 9X này mà nhiều người khác cũng dính “bẫy tình” của cô ta. Khoảng 20h30 ngày 28/11, sau khi tan ca làm tại một siêu thị đóng trên địa bàn, Nguyễn (18 tuổi) trên đường về nhà thì phát hiện một cô bé đang ngồi khóc thút thít bên bờ hồ thuộc công viên Nguyễn Tất Thành. Với thủ đoạn cũ, "nữ sinh trường Amsterdam" đã dụ được anh đưa vào thuê khách sạn.
Khoảng 5h hôm sau, tỉnh giấc anh Nguyễn không thấy người tình một đêm đâu. Chiếc điện thoại cùng chìa khóa xe máy cũng không cánh mà bay. Anh hốt hoảng vơ vội quần áo, chạy ra cổng khách sạn, thuê xe ôm chở đi tìm cô gái. Trên đường Phong Định Cảng, anh Nguyễn gặp cô ta và giằng co. Đúng lúc này một tổ công tác đi tuần qua và cô gái đã lộ tung tích.
"Người đẹp" khai tên là Nguyễn Thị Vy, 17 tuổi, quê ở Quảng Trị. Vy khá xinh xắn nhưng lại ham chơi, lười học. Khi đang học THCS, cô thường xuyên bỏ nhà dạt phố. Để có tiền ăn chơi, Vy đã bán thân tại nhiều tỉnh thành. Gần đây, Vy dạt vào Vinh làm gái bán dâm và lừa đàn ông để trộm tài sản.
Công an đã thu chiếc túi học sinh trong đó có nhiều bộ tóc giả nhằm giúp cô ta thay hình đổi dạng. Chiếc Attila lấy cắp của anh Văn, cô đem sang Hà Tĩnh bán lấy tiền tiêu xài...
Vy đã bị Công an phường Trường Thi chuyển giao Công an thành phố Vinh để tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.

Đọc thêm

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".