Giả công an còng tay hiếp bé gái bán hàng rong

Đối tượng Long tại cơ quan điều tra
Đối tượng Long tại cơ quan điều tra
Phát hiện bé gái bán hàng rong đi cùng với một người bạn, Long xưng danh là công an rồi dùng còng số 8 còng tay, ép bé gái lên xe rồi đưa đến một nghĩa trang thực hiện hành vi đồi bại.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối với Trương Tiểu Long (19 tuổi, trú tại phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, trước đó, vào tối 3/12, Long cùng với một nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại một quán vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong, TP Buôn Ma Thuột. Lúc này, cháu N.T.A (13 tuổi) đến chào bán đậu phộng nhưng nhóm của Long không ai mua nên cháu A. bỏ đi.

Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi tàn cuộc nhậu, Long chạy xe máy đi tìm cháu A.. Khi đi đến đoạn đường giao nhau giữa ngã tư Trường Chinh và Trần Hưng Đạo, Long phát hiện cháu A. đang đi bộ cùng với một người bạn nên đã ghé xe vào. Tại đây, Long tự xưng mình là “công an” rồi lôi từ trong người ra một chiếc còng số 8 còng tay cháu A., ép lên xe. Sau đó Long chở cháu A. đến một nghĩa trang ở tổ dân phố 7, phường Tân Lập.

Tại đây, sau khi dùng chiếc côn nhị khúc đánh nhiều cái vào người cháu A. để hù dọa, Long đã vật cháu A. ra rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thảo mãn cơn thú tính, đến khoảng 2h rạng sáng 4-12, Long chở cháu A. về lại nhà thì bị cháu A. hô hoán, kêu cứu. Nghe tiếng kêu, người dân đã vây bắt Long giao cho cơ quan công an.

Vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định.

Tin cùng chuyên mục

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam bị can Đào Văn Ngọc.

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên

(PLVN) - Ngày 25/4, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh An Giang tống đạt Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với bị can Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên, tỉnh An Giang về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.