Gã lái trâu nhiều lần xâm hại con gái riêng của người tình

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLVN) - Lợi dụng những lúc nhân tình vắng nhà, Ngọ xâm hại con riêng mới học lớp 7 của cô này và dặn bé không được nói cho ai biết sự việc.

Công an huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) vừa bắt tạm giam Giáp Văn Ngọ (trú tại xã Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra về hành vi xâm hại trẻ em. 

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Nguyễn Thị Hoa (học lớp 7, tên đã thay đổi) con riêng tình nhân của Ngọ.

Thông tin ban đầu, mặc dù đã có vợ con nhưng Ngọ chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ ở xã Hợp Đức (Tân Yên) tên là V.T.X. Cả hai làm nghề lái trâu và thường hay đi các nơi để thu mua trâu bò.

Lợi dụng những lúc tình nhân vắng nhà, Ngọ nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu Hoa và dặn không được nói cho ai biết sự việc.

Một lần khi đang thực hiện hành vi xâm hại con riêng nhân tình thì Ngọ bị người thân của cháu bắt gặp. Người này đã thông báo với gia đình và trình báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Ngọ đã thừa nhận mình nhiều lần có hành vi quan hệ tình dục với cháu Hoa. 

Đối tượng Giáp Văn Ngọ bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Gia đình cháu Hoa có hoàn cảnh khá đặc biệt. Bố cháu mất cách đây đã 10 năm. Mẹ cháu nuôi 3 con ăn học, cháu Hoa là con thứ 2 của gia đình. 

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.