Dụ nhân viên thử đồ giúp, 'bà bầu' lấy sạch tiền ở cửa hàng, bỏ lại bộ váy cũ

(PLO) - Mạng xã hội facebook đang lan truyền clip một 'bà bầu' dụ nhân viên vào thử đồ giúp, rồi cuỗm sạch tiền của cửa hàng, cuỗm luôn cả bộ váy đang thử ở trên người, bỏ lại bộ quần áo cũ.

Clip được cho là ghi lại ở cửa hàng đồ bầu BM (tên viết tắt) trên phố Kim Mã - Hà Nội. Theo nội dung trong clip, một nữ khách hàng chừng hơn 30 tuổi, dáng vẻ bà bầu vào cửa hàng lúc hơn 21h và thử rất nhiều đồ. Trong clip còn có sự xuất hiện của 1 nhân viên nữ, tuy nhiên nhân viên lại không thường xuyên xuất hiện ở màn hình.

Theo hình ảnh clip và ảnh chụp màn hình do cửa hàng cung cấp, người khách này đã lục ngăn kéo đựng tiền, và ra khỏi  cửa hàng trong bộ dạng vội vã, với một trang phục khác lúc vào.

 (2 Clip người khách trong cửa hàng của BM)

Trao đổi với báo PLVN, chị M - người phụ trách kinh doanh của cửa hàng trên cho biết:

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 21h ngày 23/5.  Theo nhân viên của cửa hàng cho biết, người khách này vào cửa hàng chọn đồ khá lâu. Chờ lúc cửa hàng vắng, người khách này đã yêu cầu bạn nhân viên bán hàng thử đồ giúp và nói rằng mua cho em họ có dáng người giống với bạn ấy.

Hình ảnh người khách với bộ váy của cửa hàng đang lục ngăn kéo lấy tiền
Hình ảnh người khách với bộ  váy của cửa hàng đang lục  ngăn kéo lấy tiền

"Vì trước đó chị này nói rất thân thiện với nhân viên, kể là  chị rất hay mua đồ bên em, chị ở Đội Cấn và lấy chồng về gần đây ở ngay ngõ 192 Kim Mã, nên chị đi bộ đến.... nên nhân viên ko hề cảnh giác vào phòng thử giúp họ luôn. Trong lúc nhân viên đang thử đồ, có nghe người khách nói: "Tú ơi đi ngay!". Nghe vậy, nhân viên vội vàng ra khỏi phòng thay đồ thì đã không thấy người khách đó nữa." - chị M kể.

Bộ váy của 'nghi can' vụ trộm để lại sau khi đã lấy 1 bộ váy mới, toàn bộ số tiền trong cửa hàng.
Bộ váy của 'nghi can' vụ trộm để lại sau khi đã lấy 1 bộ váy mới, toàn bộ số tiền trong cửa hàng.

Cũng theo chị M. Camera đã ghi lại hình ảnh người khách này lục tìm và lấy tiền trong ngăn bàn của cửa hàng.

"Nhân lúc lừa nhân viên vào thử đồ giúp, chị ta mở tủ và lấy đi số tiền là gần 6triệu và mặc luôn cái váy đang thử trên người là 1.099.000,để lại quần áo cũ ở cửa hàng" - chị M cho biết.

Chia sẻ thông tin, người quản lý cửa hàng cho biết, chị không hy vọng có thể tìm thấy kẻ trộm, nhưng chị muốn mọi người cảnh giác, để kẻ gian không có cơ hội lộng hành./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".