Đồng Nai: khởi tố 17 đối tượng trong vụ thanh toán đêm giao thừa

 Nhóm đối tượng trong vụ hỗn chiến bị đưa về trụ sở công an làm việc (ảnh TVND)
Nhóm đối tượng trong vụ hỗn chiến bị đưa về trụ sở công an làm việc (ảnh TVND)
(PLO) - Ngày 27/2, công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 17 bị can của 2 băng nhóm giang hồ hỗn chiến vào đêm 30 tết vừa qua về hành vi Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào hồi 18h30 ngày 15/2 (tức đêm 30 tết Nguyên đán), phát hiện nhóm của Võ Đình Khôi (37 tuổi, ngụ tại phường Quang Vinh, Tp Biên Hòa) có hành vi gian lận khi chơi game bắn cá tại tầng trệt siêu thị Vinatex (phường Quang Vinh) nên người quản lý của tiệm trò chơi đã gọi điện thông báo cho chủ tiệm là bà Bạch Thúy Hà (quốc tịch Mỹ, tạm trú tại Việt Nam). Nhận tin, bà Hà cùng chồng là Lưu Quốc Huy (quốc tịch Mỹ) và khoảng 30 người từ TP Hồ Chí Minh xuống Biên Hòa để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến tiệm game, nhóm người của bà Hà đã dùng hung khí xông vào đánh Khôi và con trai của Khôi (17 tuổi) gây thương tích. Sau khi bỏ chạy được, Khôi đã gọi người quay lại trả thù, cuộc ẩu đả diễn đã gây náo loạn khu vực.

Lực lượng công an Tp. Biên Hòa đã điều động hàng trăm chiến sĩ cảnh sát cơ động, trật tự đến hiện trượng để ngăn chặn và trấn áp, khống chế đưa 38 người về trụ sở làm việc. Qua sàng lọc, xác định được 17 đối tượng có hành vi côn đồ, manh động tham gia ẩu đả.

Trong vụ ẩu đả, Võ Đình Khôi, con trai Khôi là Võ Đình Khang, Ngô Công Danh cùng một người nước ngoài trong nhóm bà Hà bị trọng thương, một chiến sĩ cảnh sát hình sự công an Tp. Biên Hòa cũng đã bị thương khi truy bắt nhóm đối tượng và phải nhập viện điều trị./.

Tin cùng chuyên mục

Công an TP Huế cảnh báo chiêu thức lừa đảo mới của những kẻ mạo danh ngành thuế.

Giả danh cán bộ thuế để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

(PLVN) - Ngày 25/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát đi thông tin cảnh báo đến người dân, các chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cảnh giác trước hành vi các đối tượng giả danh cơ quan Thuế để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.