Diễn biến mới vụ bé gái trường Mầm non Xe Lửa bị tổn thương vùng kín

Diễn biến mới vụ bé gái trường Mầm non Xe Lửa bị tổn thương vùng kín

Đưa con đi kiểm tra tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, người nhà được thông báo, bé có vết bầm tím bên trong và ra máu nhưng không bị rách màng trinh, không có tế bào người nam. Tuy nhiên, hiện chưa biết bé bị xâm hại hay là do va đập dẫn đến tổn thương...

Liên quan đến vụ bé Đ.L.P. 3 tuổi, học trường Mầm non Xe Lửa (phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) bị ra máu vùng kín và có vết bầm tím, mẹ bé là chị N.T.A.T. (SN 1984, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, mẹ bé P.) cho biết, chị đã nhận được kết quả khám cho bé tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo kết quả khám, bệnh nhi bị tụ máu ở góc màng trinh với kích thước 2x3mm song không bị rách màng trinh, không có tế bào người nam.

"Nguyên nhân tổn thương phải chờ kết luận của cơ quan công an", chị T. trao đổi với báo chí. "Nhưng từ khi phát hiện con bị ra máu vùng kín tôi rất lo sợ. Tôi không biết con bị xâm hại hay là do va đập. Gia đình mong cơ quan điều tra nhanh chóng xử lý vụ việc và đưa ra kết luận thích đáng. Tôi mong sự thật sớm được phơi bày chứ cứ thế này chúng tôi rất mệt mỏi"

Chị T. cho biết thêm, bé P. vẫn còn sốt và quấy khóc.

Trước đó,  chiều 21/3, khi đón con ở trường Mầm non Xe Lửa về, chị N.T.A.T. thấy bé Đ.L.P. có biểu hiện lạ: Vùng kín bé bị chảy máu, bé không chịu chơi, ăn ít và mệt.

Ngay lập tức, gia đình chị đã gọi điện cho cô phụ trách lớp của P., nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Sau đó, chị T. đã cho con vào Bệnh viện Nhi Trung ương khám. Gia đình cũng gửi đơn trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Sau đó, gia đình chị T. đến gặp lãnh đạo trường Mầm non Xe lửa, đề nghị đại diện nhà trường giải thích nguyên nhân. bà Lê Thị Dung - Hiệu trưởng trường Mầm non Xe Lửa Gia Lâm cho rằng không hề biết sự việc do hai cô phụ trách lớp không báo cáo. Ngay sau đó, nhà trường đã yêu cầu hai cô giáo trình bày lại sự việc. 

Cơ quan công an, Phòng GD - ĐT quận Long Biên đang xác minh, giải quyết vụ việc.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.