Di chứng chất độc da cam, thanh niên 8x truy sát cả nhà

Di chứng chất độc da cam, thanh niên 8x truy sát cả nhà
(PLO) - Vụ án mạng đau lòng xảy ra vào khoảng 13h ngày 23/5, tại xóm 7, xã Tràng Đà, thành phố Tuyên Quang khiến 3 người trong một gia đình thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Phạm Anh Quyền (SN 1989 – tiền sử bị bệnh hoang tưởng do di chứng chất độc màu da cam) đã cầm dao truy sát ông Phạm Đình Hòa (SN 1955, bố ruột Quyền), bà Bùi Thị Tâm (SN 1958, mẹ ruột Quyền), và anh Phạm Xuân Quỳnh (SN 1985, anh trai Quyền).

Hậu quả khiến ông Hòa tử vong trên đường đi cấp cứu còn bà Tâm và anh Quyền bị thương nặng. Hiện 2 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Tại hiện trường, một vài người hàng xóm cho biết, vào thời gian trên họ nghe thấy tiếng kêu cứu của bà Tâm nên đã chạy tới thì thấy Quyền đang truy sát ông Hòa và anh Quỳnh. Lập tức một số người đi thông báo sự việc cho chính quyền xã, một số người thì chạy tới can ngăn. Sau đó họ phát hiện ông Hòa nằm trong nhà với nhiều vết thương nên nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Trao đổi với PV, lãnh đạo xã Tràng Đà xác nhận có sự việc trên và cho biết Quyền đã bị Công an thành phố Tuyên Quang bắt và tạm giam.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Lãnh đạo thành phố Tuyên Quang đã có mặt thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng với gia đình bà Tâm.

Cũng theo những dân sống dân sống gần nhà nạn nhân, thường ngày khi không phát bệnh Quyền là người con hiếu thảo và luôn ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ./.

Đọc thêm

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.