Đại úy công an về hưu tử vong sau khi giằng co chiếc ô với dân phòng

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.
(PLO) - Sự việc xảy ra vào chiều 30/3, tại siêu thị Fivimart số 131 đường Nguyễn Văn Cừ (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội).

Nạn nhân là ông Phạm Huy Thông (SN 1958, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo  thông tin từ các nhân chứng, vào thời điểm nói trên, ông Thông đang ngồi trông xe cho siêu thị  Fivimart  và đặt một chiếc ô che nắng trên vỉa hè. Đúng thời điểm này lực lượng chức năng  phường Ngọc Lâm đi làm nhiệm vụ qua và phát hiện nên đến xử lý.

Một cán bộ dân phòng xuống thu chiếc ô che nắng của bảo vệ, nhưng ông Thông đã giằng lại và bị dân phòng đạp ngã xuống đất. Chiếc ô đè lên người. Sau cú ngã, nạn nhân bất tỉnh. Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng ông Thông đã tử vong.

Được biết, nạn nhân từng công tác trong công an phường, hiện đã nghỉ hưu và làm bảo vệ tại siêu thị Fivimart gần 3 năm nay.

Theo thông tin trên báo Dân trí, một  vị lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an có trích xuất hình ảnh từ camera của siêu thị để phục vụ cho việc điều tra nhưng hình ảnh xa không thấy rõ sự việc xảy ra như nào. 

“Cơ quan công an đang điều tra vụ việc nhưng phải chờ kết luận của cơ quan giám định pháp y, tử thi để biết nguyên nhân chết do đâu, có tác động ngoại lực hay không. Khi nào có kết quả pháp y chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí. Tuy nhiên, qua điều tra sơ bộ, người đàn ông thiệt mạng có tiền sử bị bệnh tim.” – vị lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết.

Tuy nhiên, người nhà nạn nhân khẳng định ông Thông hoàn toàn khỏe mạnh, không có tiền sử bệnh tim mạch.  "Một số thông tin nói với chúng tôi rằng con tôi có tiền sử bệnh tim là không chính xác, con tôi trước giờ khỏe mạnh, những lần đi khám sức khỏe, giờ giấy khám vẫn còn đây. Đến bây giờ chúng tôi cũng không biết vì sao con tôi lại mất đột ngột như thế." - Mẹ nạn nhân bức xúc nói.

“Hiện tại chúng tôi đang rất đau xót trước cái chết của chồng tôi, gia đình tôi rất mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra sớm có kết quả để chồng tôi sớm được an nghỉ nơi chín suối”- bà Huỳnh Thục Trinh, vợ ông Thông khẩn thiết./.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.