Đã bắt được đối tượng lẩn trốn vụ lái xe đường dài bị côn đồ hành hung

Đã bắt được đối tượng lẩn trốn vụ lái xe đường dài bị côn đồ hành hung
(PLO) - Sáng 26/5,  Công an TP.Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết đã bắt được đối tượng còn lại trong vụ lái xe đường dài bị côn đồ hành hung tại bến xe Cửa Ông xảy ra ngày 15/5. 

Một ngày sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an TP.Cẩm Phả đã tóm gọn hai đối tượng Nguyễn Xuân Nam (sn 1995) và Nguyễn Xuân Linh (sn 1988). Sau đó, ngày 24/5, tiếp tục bắt đối tượng Nguyễn Mạnh Hưng (SN 1996) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại thị xã Đông Triều. Đối tượng cuối cùng Bùi Văn Thuân (trú tại huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng) cũng vừa bị bắt giữ.

Bùi Văn Thuân bị bắt giữ tại cơ quan công an

Bùi Văn Thuân bị bắt giữ tại cơ quan công an

Như báo PLVN đã đưa tin, nhiều ngày trước, một đoạn clip được đăng tải lan truyền trên cộng đồng mạng về việc một người đàn ông bị một nhóm thanh niên vác mã tấu, tuýp sắt, dao quắm hành hung giữa ban ngày.

Mặc cho nạn nhân van xin, những đối tượng này liên tục xả dao làm cho người đàn ông gục tại chỗ sau đó bỏ đi. Nạn nhân trong đoạn clip được xác định là anh Lâm Văn Thành (trú tại Nam Định) chạy xe giường nằm tuyến Thái Bình- Móng Cái qua địa phận Cửa Ông Quảng Ninh thì bị hành hung. Hậu quả, anh Thành bị tổn hại 32% sức khỏe.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn trong việc tranh giành khách trên tuyến Cẩm Phả- Nam Định, nhóm đối tượng đã đánh anh Thành để dằn mặt./.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.