Cướp ngân hàng táo tợn tại Thái Bình giữa ban ngày

Cướp ngân hàng táo tợn tại Thái Bình giữa ban ngày
(PLVN) - Theo thông tin ban đầu, kẻ cướp đã dùng dao quắm khống chế các nhân viên nhân hàng và cướp đi số tiền 200 triệu đồng.

Vụ cướp táo tợn xảy ra ở một chi nhánh ngân hàng Agribank đặt tại  xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, Thái Bình. 

Chủ tịch UBND xã Vũ Tiến Trần Minh Tuấn xác nhận với  Vietnamnet, : Cuối giờ làm việc sáng nay, khi địa phương đang tổ chức đại hội thì nhận được thông tin tại chi nhánh ngân hàng trên địa bàn xã  xảy ra vụ cướp.

Khi lực lượng công an tới, tên cướp đã kịp thời tẩu thoát, để lại hiện trường một con dao quắm. Lực lượng chức năng đang truy bắt thủ phạm.

Báo Người lao động đưa tin: Bà Phan Thị Tuyết Trinh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Thái Bình, cũng xác nhận có vụ cướp vừa xảy ra vào trưa 23-1 tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Mang hung khí vào Chi nhánh Ngân hàng Agribank tại Thái Bình cướp tiền - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp táo tợn

Bà Trinh cho biết thêm hiện nay đang cử cán bộ của đơn vị khẩn trương phối hợp cùng ngân hàng Arigbank và cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đến hiện trường để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, thông tin thiệt hại bước đầu về vụ cướp này là không có thiệt hại về người nhưng nghi phạm đã kịp lấy được bọc tiền khoảng 200 triệu đồng và bỏ chạy khi bị lực lượng chức năng truy bắt.

Theo ghi nhận của Báo Người Lao Động, tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung trước khu vực ngân hàng để theo dõi việc cơ quan chức năng khám nghiệm, xử lý vụ việc. Chi nhánh ngân hàng này cũng tạm thời đóng cửa, tạm dừng mọi hoạt động giao dịch để cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

Cũng trong trưa ngày 23-1, lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư cho biết đang tiến hành họp án để truy bắt hung thủ đã táo tợn thực hiện vụ cướp tại ngân hàng Arigbank chi nhánh xã Vũ Tiến./.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.