Công an Nga Sơn (Thanh Hóa) bắt 3 đối tượng giữ người để đòi nợ

Công an Nga Sơn (Thanh Hóa) bắt 3 đối tượng giữ người để đòi nợ
(PLO) -Để đòi nợ, Mai Văn Tâm, Mai Đình Đông, Ngô Văn Đại (đều trú tại huyện Nga Sơn - Thanh Hóa) đã mang theo hung khí bắt giữ 2 phụ nữ rồi yêu cầu người nhà mang tiền đến trả nợ thì mới thả.

Sau một thời gian điều tra xác minh, ngày 8/8/2018 phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với công an huyện Nga Sơn bắt giữ 3 đối tượng: Mai Văn Tâm, sinh năm 1993; Mai Đình Đông, sinh năm 1999 đều ở xã Nga Yên và Ngô Văn Đại, sinh năm 1995 ở xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn về hành vi bắt giữ người trái pháp luật...

Trước đó, ngày 2/8/2018, 3 đối tượng này đã mang theo hung khí, khống chế và bắt giữ trái pháp luật đối với chị V.T.Q, sinh năm 1961 ở xã Nga Mỹ và chị V.T.H, sinh năm 1969 ở thị trấn Nga Sơn, sau đó yêu cầu người nhà của 2 phụ nữ này mang tiền đến trả nợ thì mới thả. 

Sau khi nhận được tin báo của gia đình chị Q và chị H, công an huyện Nga Sơn đã nhanh chóng xác minh và tiến hành giải cứu và đưa chị Q, chị H về nhà an toàn.

Công an Nga Sơn cũng phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt giữ 3 đối tượng này khi chúng chưa kịp bỏ trốn.  Nguyên nhân ban đầu đựơc xác định là do chị V.T.Q và chị V.T.H có vay nợ của 1 người ở thị trấn Nga Sơn nhưng chưa trả, nên đã bị 3 đối tượng trên bắt giữ trái pháp luật để đòi nợ. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.