Cô gái xinh đẹp ỡm ờ 'thả mồi' bắt gọn gã xe ôm đồi bại

Nguyễn Dương Khánh tại cơ quan công an.
Nguyễn Dương Khánh tại cơ quan công an.
Được chị H. rủ đi “vui vẻ” để chuộc lại điện thoại, gã lái xe ôm Uber Nguyễn Dương Khánh khấp khởi đến điểm hẹn liền bị cô gái xinh đẹp này và người dân bắt giữ. 

Thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 10/12, Nguyễn Dương Khánh (SN 1992, ngụ huyện Cần Giờ, TP HCM) được chị Đ.T.T.H (SN 1996, quê Đồng Tháp, tạm trú quận 7, TP HCM) thuê chở từ quận 12, TP HCM về khu vực đường Tên Lửa (quận Bình Tân, TP HCM). Nhưng chị H. đặt nhầm địa chỉ nên Khánh mượn chiếc điện thoại Samsung A7 của chị này để dò đường.

Trên đường đi, Khánh nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái xinh đẹp và cố tình chạy đến khu vực bãi đất trống gần đường số 36, tổ 12, khu phố 6, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân để thực hiện hành vi đồi bại. Thấy Khánh dừng xe, chị H. đòi lại chiếc điện thoại nhưng Khánh không trả mà vật cô gái ngã xuống đất, dùng dao mang theo người khống chế để hãm hiếp nạn nhân.

Sau đó, Khánh đưa chị H. đến giao lộ Quốc lộ 1- Phan Văn Hớn để chị tự đón xe ôm về nhà. Khánh cướp điện thoại của nạn nhân vì sợ chị H. lần theo thông tin đặt xe trên hệ thống tìm ra mình.

Trưa cùng ngày, thấy điện thoại chị H có cuộc gọi nhỡ, Khánh gọi lại thì được chị H. rủ đi “vui vẻ” để chuộc lại điện thoại. Khoảng 15h, Khánh đến điểm hẹn ở đường Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7) để gặp chị H thì bị nạn nhân cùng người dân bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Khánh khai nhận hành vi của mình và cho biết thường nhận chở khách vào ban đêm để kiếm được nhiều tiền hơn và luôn thủ dao để phòng thân.

Công an quận Bình Tân đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Dương Khánh để điều tra hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.