Cô gái xinh đẹp chết bí ẩn trên đường ship hàng Tết

Theo cơ quan chức năng, có thể hung thủ ra tay thủ ác với em Duyên là người trên địa bàn, nên am hiểu vị trí gây án. Có thể sau khi hung thủ gây án, em Duyên chỉ bị thương nặng sau đó mới qua đời vì tại hiện trường, chưa thấy có kiến, côn trùng, cơ thể chưa có dấu hiệu phân hủy.

Chiều 7/2, thượng tá Lường Văn Cường, Trưởng Công an huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, cho biết, cơ quan chức năng phối hợp với gia đình đã tìm thấy Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, trú thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), cô gái mất tích bí ẩn khi đi giao gà chiều 30 Tết, nhưng Mỹ Duyên đã tử vong.

Thi thể của em Duyên được tìm thấy tại khu vực đội thanh tra giao thông số 2 đội 11 xã Thanh Nưa.

Ông Nguyễn Ngọc Ngấn - Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng cũng cho biết, thi thể cô gái trẻ vừa được phát hiện tại địa bàn xã Thanh Nưa chính là Cao Thị Mỹ Duyên.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên đất trong tình trạng không mặc quần dài, chỉ có quần lót. Phần cơ thể bên trên vẫn còn áo, mũ bảo hiểm đội trên đầu.

Cơ quan điều tra Công an huyện Điện Biên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Điện Biên, khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân em Duyên tử vong và khoanh vùng đối tượng gây án.

 
phat hien thi the co gai mat tich bi an khi di giao ga chieu 30 tet hinh anh 1

Em Cao Thị Mỹ Duyên mất tích từ chiều 30 Tết khi đi giao gà cho mẹ.

Theo cơ quan chức năng, có thể hung thủ ra tay thủ ác với em Duyên là người trên địa bàn, nên am hiểu vị trí gây án. Có thể sau khi hung thủ gây án, em Duyên chỉ bị thương nặng sau đó mới qua đời vì tại hiện trường, chưa thấy có kiến, côn trùng, cơ thể chưa có dấu hiệu phân hủy.

 
phat hien thi the co gai mat tich bi an khi di giao ga chieu 30 tet hinh anh 2

Sau khi không thấy em Duyên về, gia đình đã trình báo các cơ quan chức năng và đăng tải thông tin lên cộng đồng mạng nhờ mọi người giúp gia đình.

Trước đó, khoảng 18h ngày 4/2 (tức chiều 30 Tết), em Cao Thị Mỹ Duyên đi giao gà cho mẹ. Khuya cùng ngày không thấy em về, người thân trong gia đình tổ chức đi tìm nhưng không có tung tích.

Sau đó, gia đình chỉ tìm được chiếc xe máy là phương tiện em dùng để vận chuyển gà giao cho khách dựng trên đường tại đội 18 xã Noong Luống, cách nhà Duyên vài chục km.

Theo ông Ngấn, Duyên là con gái út trong một gia đình thuộc diện kinh tế ổn định ở địa phương. Trước khi mất tích, người thân không thấy em có biểu hiện gì khác thường, cũng không có mâu thuẫn với ai khác.

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân khiến em Duyên tử vong.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.