Cô gái bị bạn trai cuồng ghen giết chết trong khách sạn

(PLO) - Trong lúc cùng đi du lịch, Toàn nhìn thấy bạn gái nhắn tin với người yêu cũ đã cuồng ghen và sát hại bạn gái trong khách sạn.

Thông tin ban đầu, công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng phát hiện một nam thanh niên có nhiều vết thương trên người và có nhiều dấu hiệu bất thường nên đã mời anh này về trụ sở để làm việc.

Tại đây, nam thanh niên cho biết mình tên Nguyễn Văn Toàn (SN 1993, ĐKTT: thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) và bất ngờ khai nhận đã sát hại chị Nguyễn (SN 1995 – người yêu của Toàn).

Bước đầu, Toàn khai, trong lúc đi du lịch cùng bạn gái, Toàn phát hiện bạn gái vẫn nhắn tin với người yêu cũ nên đã cuồng ghen và nảy sinh ý định sát hại chị Nguyễn. 

Khi chỉ cps hai người trong phòng khách sạn trên đường Đỗ Bí, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, Toàn siết cổ chị Nguyễn đến đất tỉnh, rồi dùng dao đâm nạn nhân tử vong. Sau đó Toàn dùng dao để tự sát, nhưng không thành.

Ngày 19/10, Toàn bỏ mặc nạn nhân trong phòng và đón xe khách về huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng lẩn trốn thì bị bắt.

Chân dung Nguyễn Văn Toàn (Ảnh: ANTĐ)
 Chân dung Nguyễn Văn Toàn (Ảnh: ANTĐ)

Thời điểm này, Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng đang trong quá trình điều tra vụ án giết người xảy ra ngày 18/10.

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, Công an huyện Tiên Lãng báo cáo Giám đốc Công an TP Hải Phòng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc phối hợp điều tra, đưa Toàn đến điều trị tại bệnh viện, đồng thời thông tin tội phạm đến Công an TP Đà Nẵng.

Công an huyện Tiên Lãng đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Toàn đến CQĐT CATP Đà Nẵng để điều tra về hành vi Giết người.

Đọc thêm

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.