Chồng ôm xác vợ trong nhà khoá trái cửa khai gì trước công an?

Đối tượng Mong Văn Hoà.
Đối tượng Mong Văn Hoà.
(PLVN) - Mong Văn Hoà sau khi bị bắt đã khai, trước đó đã sử dụng ma tuý đá và khi ở nhà cùng vợ thì thấy cảm giác có người muốn sát hại mình nên đối tượng đã xông đến bóp cổ vợ mình.

Cơ quan chức năng cho biết, khai thác thông tin ban đầu, Mong Văn Hòa khai, ngày 11/2 có sử dụng ma túy đá. Ngày 13/2 khi ở nhà cùng vợ, Hòa cho rằng có người muốn sát hại mình nên xông đến siết cổ vợ, rồi tự sát ở vùng cổ nhưng không thành.

Như PLVN đã thông tin, vào khoảng 11h ngày 13.2, nhận điện thoại của em rể, người anh vợ cùng tên Mong Văn Hòa đến thì thấy nhà em gái khóa trái cửa. 

Nghi có việc chẳng lành nên người này phá cửa nhà em gái, khi bước vào nhà thì bàng hoàng phát hiện Mong Văn Hòa có vết cắt, máu loang lổ trên cổ, đang ôm chặt vợ trong tình trạng bất tỉnh.

Anh Hoà ngay lập tức hô hoán mọi người và cùng người dân đưa 2 vợ chồng đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Quế Phong. Tuy nhiên, chị Mong Thị Hạnh tử vong trước đó, còn Mong Văn Hòa đã được cứu chữa kịp thời.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.